Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đàn ông chết trong tư thế ngồi ở vỉa hè Sài Gòn

Thấy người đàn ông có biểu hiện lạ khi đang ngồi uống nước, người dân đến kiểm tra thì phát hiện nạn nhân đã tử vong trong tư thế ngồi, cổ ngửa ra sau.

Đến tối 20/7, công an quận 2 (TP.HCM) vẫn tiếp tục khám nghiệm hiện trường, điều tra cái chết bất ngờ của ông Huỳnh Văn Á (49 tuổi, ngụ quận Thủ Đức, TP.HCM) khi đang ngồi uống nước tại một quán cóc trên đường số 12, phường An Bình, quận Thủ Đức.

Hiện trường nơi người đàn ông chết trong tư thế ngồi sau khi uống nước tại quán vỉa hè.
Hiện trường nơi người đàn ông chết trong tư thế ngồi.

Trước đó, khoảng 16h cùng ngày, ông Á đi xe máy đến một quán nước vỉa hè trên đường số 12. Sau khi gọi một chai nước ngọt được vài phút, ông này ngồi ngửa cổ ra phía sau.

Thấy người đàn ông ngồi dáng kì lạ và bất động, chủ quán cùng người dân đến kiểm tra thì phát hiện ông đã tử vong nên báo cho chính quyền địa phương đến xử lý.

Theo những người có mặt tại đây, ông Á gọi chai nước uống được một lúc rồi nói là nhức đầu, sau đó ngửa cổ ra phía sau nhắm mắt lại.

Vụ việc đang được cơ quan công an quận 2 điều tra. Đến hơn 19h, thi thể nạn nhân mới được cơ quan chức năng di dời về nhà xác phục vụ công tác khám nghiệm.

Trường Nguyên

Bạn có thể quan tâm