Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đàn ông bị xe đầu kéo cán tử vong trên quốc lộ

Cú va chạm với xe đầu kéo trên quốc lộ 1, đoạn qua huyện Cai Lậy (Tiền Giang), khiến người đàn ông đi xe máy tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn khiến người đàn ông tử vong. Ảnh: Đ.T.

Trưa 22/12, nam tài xế khoảng 40 tuổi, lái xe đầu kéo mang biển số TP.HCM trên quốc lộ 1, hướng miền Tây đi TP.HCM.

Khi đến đoạn qua ấp 6, xã Phú An, huyện Cai Lậy (Tiền Giang), xe đầu kéo va chạm với xe máy mang biển số 51P5-4558, do người đàn ông ngoài 60 tuổi cầm lái.

Cú va chạm khiến nạn nhân bị xe đầu kéo cán tử vong tại chỗ, xe máy hư hỏng.

Trạm Kiểm soát giao thông Trung Lương và cơ quan chức năng huyện Cai Lậy đã đến xử lý hiện trường, điều tra nguyên nhân tai nạn.

tai nan chet nguoi anh 1

Vụ tai nạn xảy ra trên quốc lộ 1, huyện Cai Lậy, Tiền Giang. Ảnh: Google Maps.

Sách hay về xã hội

Văn minh Việt Nam - nhà dân tộc học Georges Condominas từng nhận xét tác phẩm này là “Cửa sổ để thế giới hiểu về Việt Nam”.

Sách Bàn về Quốc hội - những thách thức của những khái niệm là kết quả của cả một quá trình tích lũy và suy ngẫm của tiến sĩ Nguyễn Sĩ Dũng, nguyên Phó chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội.

Nghiên cứu Văn minh vật chất của người Việt ngược dòng thời gian, tái hiện quá khứ, ngọn nguồn văn hóa Việt qua đời sống vật chất phong phú, đầy biện chứng khoa học.

Tai nạn liên hoàn giữa 3 ôtô trên quốc lộ 14, một người tử vong

Ôtô tải chạy trên quốc lộ 14 mất lái, va chạm với xe 7 chỗ đi chiều ngược lại. Xe này tiếp tục tông trực diện vào ôtô tải khác làm một người chết, 2 tài xế bị thương.

An Huy

Bạn có thể quan tâm