Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đàn ông bị thú dữ cắn chết ở Texas

Các cơ quan chức năng chưa xác định được vị trí của con vật. Người dân địa phương được cảnh báo hạn chế ra khỏi nhà vào ban đêm để đảm bảo an toàn.

Một người đàn ông 28 tuổi được tìm thấy trong tình trạng tử vong tại một khu rừng thuộc vùng nông thôn của bang Texas, Mỹ.

Các dấu hiệu cho thấy nạn nhân bị thú dữ tấn công, có khả năng đó là một con sư tử núi, theo các quan chức tại địa phương.

su tu tan cong nguoi anh 1

Một người đàn ông Texas được tìm thấy trong tình trạng tử vong do bị động vật hoang dã tấn công. Các cơ quan chức năng cho rằng đó có thể là một con sư tử núi. Ảnh: NPS.

Theo Guardian, ngày 5/12, văn phòng cảnh sát trưởng hạt Hood cho biết họ đã tìm thấy thi thể của Christopher Allen Whiteley vào ngày 3/12, một ngày sau khi nạn nhân mất tích gần Lipan, cách phía tây nam của Fort Worth 80 km.

Văn phòng cảnh sát trưởng cho biết cơ quan giám định y tế của hạt Tarrant đã khám nghiệm tử thi và đưa ra kết luận sơ bộ rằng Whiteley bị động vật tấn công.

Các nhân viên quản lý khu vực cấm săn bắt của Texas và chuyên gia đặt bẫy của cơ quan nông nghiệp Mỹ đang cố gắng xác định vị trí của con vật.

Các nhà chức trách cảnh báo cư dân trong khu vực nên cẩn thận. Họ khuyên người dân không nên để trẻ em và vật nuôi ra khỏi nhà vào ban đêm vì đây là thời gian săn mồi trong ngày chủ yếu của sư tử núi.

Sư tử núi rất hiếm khi xuất hiện ở phía bắc Texas. Thế nhưng, ngày 1/12, một số công viên và bộ động vật hoang dã của tiểu bang cho biết họ đã xác nhận một trường hợp bắt gặp sư tử núi ở Rowlett, ngoại ô thành phố Dallas, cách nơi Whiteley tử vong 160 km.

Sư tử Nam Phi bị xẻ thịt lấy xương vì nhu cầu từ TQ

Có một sự thật tàn khốc đằng sau những khu bảo tồn tư nhân ở Nam Phi, nơi hổ và sư tử bị xẻ thịt để buôn bán, phục vụ y học cổ truyền ở Trung Quốc.

Bị sư tử trắng cắn, nhà bảo tồn Nam Phi thiệt mạng

West Mathewson, nhà bảo tồn nổi tiếng người Nam Phi, đã tử vong sau khi bị 2 con sư tử trắng tấn công trong lúc ông dắt chúng đi dạo.

Hồng Ngọc

Theo Guardian

Bạn có thể quan tâm