Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đàn ông 25 tuổi quyến rũ nhất thế giới

Jung Kook (BTS) dẫn đầu danh sách bình chọn "Người đàn ông 25 tuổi quyến rũ nhất" của tạp chí People, vượt qua Dan Levy, Matthew Reese.

Jung Kook (BTS) anh 1

Theo kết quả cuộc bình chọn thường niên của People, Jung Kook (BTS) giành vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng "Người đàn ông 25 tuổi quyến rũ nhất thế giới". Jung Kook có lượng phiếu bầu cao nhất trong số các nghệ sĩ, bao gồm diễn viên Dan Levy, Matthew Reese, Paul Mescal và ca sĩ Keith Urban. Ảnh: Insight.

Jung Kook (BTS) anh 2

Đây không phải lần đầu tiên nam thần tượng lọt danh sách "Những người đàn ông quyến rũ nhất" của tạp chí People. Anh từng được bình chọn cho danh hiệu tương tự vào năm 2020. Ảnh: Osen.

Jung Kook (BTS) anh 3

Gần đây, em út nhóm BTS cũng đứng đầu danh sách "Mỹ nam Kpop có thân hình săn chắc nhất" của tạp chí thời trang Elle Girl Japan. Nam ca sĩ giành chiến thắng với bức ảnh khoe cơ bụng khi biểu diễn ca khúc Fake Love tại chương trình Billboard Music Awards năm 2018. Ảnh: Insight.

Jung Kook (BTS) anh 4

Ngày 12/11, Naver đưa tin Jung Kook sẽ góp giọng trong ca khúc của FIFA World Cup 2022 tại Qatar. Tuy nhiên, thông tin bài hát chưa được tiết lộ. Anh là nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên biểu diễn tại Lễ khai mạc FIFA World Cup. Ảnh: Insight.

Jung Kook (BTS) anh 5

Jung Kook tên đầy đủ là Jeon Jung Kook, sinh năm 1997. Năm 2013, anh ra mắt trong nhóm nhạc nam BTS và đảm nhận nhiều vai trò như hát chính, nhảy, rap dẫn. Với lợi thế ngoại hình, Jung Kook có lượng lớn người hâm mộ. Ảnh: News1.

Jung Kook (BTS) anh 6

Theo truyền thông Hàn Quốc, Jung Kook hiện sở hữu khối tài sản lên đến 20 triệu USD và nhiều bất động sản giá trị. Thành viên nhóm BTS kiếm được khoản tiền khổng lồ từ quảng cáo. Hầu hết nhãn hàng ở Hàn Quốc đều muốn hợp tác với nam ca sĩ và đánh giá cao sức hút của anh. Ảnh: Newsen.

Jung Kook (BTS) anh 7

Từ khi ra mắt tới nay, Jung Kook được đánh giá có đời tư sạch, không vướng scandal. Nam ca sĩ được kỳ vọng tiếp tục phát triển mạnh với những dự án solo sắp tới. Ảnh: Insight.

Jung Kook (BTS) diễn ở khai mạc World Cup 2022

Em út BTS trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên trong lịch sử biểu diễn tại lễ khai mạc FIFA World Cup. Anh cũng góp giọng trong bài hát chính thức của ngày hội bóng đá.

Khoảng trống sau khi BTS nhập ngũ

Công ty giải trí Hàn Quốc phải đẩy mạnh hoạt động của những nhóm nhạc khác để có thể lấp khoảng trống khi các thành viên BTS lần lượt nhập ngũ.

Người rao bán mũ của Jung Kook (BTS) thú tội

Trước phản ứng gay gắt của cộng đồng mạng, cựu viên chức Bộ Ngoại giao Hàn Quốc đã gỡ bỏ thông tin rao bán mũ của Jung Kook và tới sở cảnh sát để thú tội.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Tú Anh

Bạn có thể quan tâm