Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khoảng trống sau khi BTS nhập ngũ

Công ty giải trí Hàn Quốc phải đẩy mạnh hoạt động của những nhóm nhạc khác để có thể lấp khoảng trống khi các thành viên BTS lần lượt nhập ngũ.

Ngày 10/11, HYBE Entertainment phát sóng chương trình HYBE Briefing with Community và công bố kế hoạch hoạt động của các nghệ sĩ trong năm tới.

Giám đốc điều hành Park Ji Won thông báo ngày 7/12 công ty sẽ cho ra mắt nhóm nhạc &Team. Đây là nhóm nhạc nam thuộc chi nhánh Nhật Bản của HYBE - HYBE Labels Japan, trong đó có bốn thành viên K, Nicholas, EJ và Taki bước ra từ show sống còn I-Land.

BTS nhap ngu anh 1

Nhóm nhạc nam &Team dự kiến ra mắt ngày 7/12. Ảnh: Insight.

“Chúng tôi hy vọng mọi người ủng hộ &Team. Nhóm sẽ hoạt động tại thị trường Nhật Bản và dần vươn ra toàn cầu”, Park Ji Won nói.

Bên cạnh đó, CEO Park cũng cho biết nhóm nhạc TXT sẽ phát hành mini album thứ 5 vào tháng 1/2023 và nam ca sĩ Minhyun (cựu thành viên nhóm NU’EST) ra mắt album solo dưới sự quản lý của Pledis - công ty thành viên của HYBE Label.

Theo Park Ji Won, Pledis có dự định xây dựng nhóm nhạc nam thứ hai kể từ khi Seventeen ra mắt năm 2015.

Thời gian tới, hai nhóm nhạc nữ của HYBE là NewJeans và Le Sserafim cũng được đẩy mạnh. Ngày 19/12, NewJeans phát hành pre-single và chính thức comeback với single OMG vào đầu năm sau. Le Sserafim dự kiến tổ chức chuyến lưu diễn toàn cầu tại khu vực châu Á và Bắc Mỹ.

Giữa tháng 10, HYBE Entertainment thông báo thành viên Jin của nhóm BTS sẽ thực hiện nghĩa vụ quân sự ngay khi kết thúc quảng bá sản phẩm solo. Sau Jin, các thành viên khác cũng lần lượt nhập ngũ.

Theo Insight, điều này buộc công ty quản lý của BTS phải có những chiến lược phát triển mới khi nhóm nhạc chủ lực dừng hoạt động thời gian dài.

Hiện tại, HYBE Entertainment cho biết BTS tập trung vào hoạt động cá nhân của các thành viên. Sau J-Hope và Jin, Trưởng nhóm RM là thành viên tiếp theo ra mắt với tư cách là nghệ sĩ solo. Bên cạnh đó, RM cũng sẽ trở thành MC cho chương trình tạp kỹ The Mysterious Dictionary of Useless Human Knowledge của đài tvN.

Người rao bán mũ của Jung Kook (BTS) thú tội

Trước phản ứng gay gắt của cộng đồng mạng, cựu viên chức Bộ Ngoại giao Hàn Quốc đã gỡ bỏ thông tin rao bán mũ của Jung Kook và tới sở cảnh sát để thú tội.

RM (BTS) bắt đầu solo

RM chính thức ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo. Trưởng nhóm BTS đang trong quá trình chuẩn bị cho album sắp tới.

Khi BTS không ngoại lệ

Việc tất cả thành viên BTS quyết định nhập ngũ và tái hợp vào năm 2025 là cách để nhóm đảm bảo danh tiếng và duy trì vị thế hàng đầu trong lòng công chúng Hàn Quốc.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Tú Anh

Bạn có thể quan tâm