Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mũ của Jungkook (BTS) được rao bán 10 triệu won

Một người tự xưng là nhân viên Bộ Ngoại giao Hàn Quốc đăng bán chiếc mũ của thành viên BTS - Jungkook với mức giá rất cao.

Ngày 18/10, tờ Insight đưa tin cuộc tranh cãi đã xảy ra khi một tài khoản tự xưng là nhân viên Bộ Ngoại giao Hàn Quốc rao bán đồ vật của thành viên BTS trên trang web buôn đồ đã qua sử dụng.

Mặt hàng được rao bán là chiếc mũ màu đen có logo của thương hiệu nổi tiếng. Mức giá mà người này mong muốn là 10 triệu won (hơn 170 triệu đồng).

BTS nhap ngu anh 1

Thông tin rao bán chiếc mũ được cho là của Jungkook. Bên phải là tấm thẻ nhân viên mà người rao bán đăng. Ảnh: Insight.

Người đăng cho biết đây là chiếc mũ mà Jungkook lỡ để quên khi BTS đến thăm Bộ Ngoại giao Hàn Quốc tháng 9 năm ngoái. "Chiếc mũ được tìm thấy ở phòng chờ của BTS. Nhóm đã ghé thăm văn phòng Bộ Ngoại giao hồi năm ngoái", anh giải thích.

Người này còn khẳng định: "Vì không có ai đến nhận trong suốt 6 tháng nên tôi có quyền sở hữu nó". Ngoài ra, anh còn đăng tấm thẻ nhân viên của Bộ Ngoại giao cùng ID nhận dạng nhằm chứng tỏ độ trung thực của bài viết.

Anh cho biết đây là món đồ dù có tiền cũng khó mà sở hữu. Jungkook là ca sĩ nổi tiếng toàn cầu, vậy nên những thứ liên quan đến ngôi sao này sẽ có giá cả tăng theo từng ngày. Người đàn ông cho rằng chiếc mũ này sẽ còn có giá trị hơn nữa trong tương lai.

BTS nhap ngu anh 2

Jungkook đã đội chiếc mũ y hệt trong một chương trình thực tế trước đó. Ảnh: Insight.

Vẫn chưa thể xác nhận đây có phải là chiếc mũ của Jungkook hay không. Tuy nhiên, cộng đồng mạng đã tìm thấy bức hình Jungkook đội chiếc mũ giống hệt trong một chương trình thực tế.

Dù nhiều người ao ước được sở hữu đồ dùng của thần tượng nhưng họ cho rằng hành vi của người bán hàng này chẳng khác nào trộm cắp tài sản, trục lợi làm của riêng.

Khi tranh cãi lên tới đỉnh điểm, bài rao bán đã bị xóa. Người rao bán đăng một dòng thông báo: "Tôi đã nghỉ hưu, không còn là nhân viên của Bộ Ngoại giao nữa". Phía công ty quản lý của Jungkook vẫn chưa lên tiếng về việc này.

Công ty quản lý hoảng loạn khi thành viên BTS lần lượt nhập ngũ

Kpop gặp khó khăn trong hành trình chinh phục thị trường âm nhạc nước ngoài khi BTS nhập ngũ. Công ty quản lý của nhóm cũng không tránh khỏi thiệt hại kinh tế.

BTS dừng hoạt động, các thành viên nhập ngũ

Các thành viên BTS, mở đầu là Jin, sẽ lần lượt nhập ngũ. BTS hẹn tái ngộ năm 2025. Diễn viên Nam Joo Hyuk cũng nhập ngũ vào tháng 12 dù vụ kiện bạo lực học đường chưa ngã ngũ.

Dạ Ngân

Bạn có thể quan tâm