Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người dân đổ về trung tâm thương mại ngày khai xuân

Thời tiết chuyển lạnh, các trung tâm thương mại (TTTM) ấm áp trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình và nhóm bạn đến hẹn hò, vui tiệc tân niên.

Vincom anh 1

Khai xuân Quý Mão, tất cả TTTM Vincom trên toàn quốc đồng loạt mang không khí lễ hội tưng bừng, rộn ràng trở lại với màn múa lân náo nhiệt, đón khách hàng quay trở lại mua sắm sau kỳ nghỉ Tết kéo dài.

Vincom anh 4

Khách hàng đến Vincom Plaza Bắc Từ Liêm không bỏ lỡ cơ hội xin chữ thầy đồ, mong cho năm mới may mắn hanh thông, vạn sự như ý.

Vincom anh 5

Trang trí năm mới bắt mắt của Vincom “đắt show” hơn cả trước Tết. Ai cũng xúng xính áo quần, check-in khoe diện mạo tươi mới, thời thượng để khai xuân tại “tọa độ” ăn chơi, giải trí. Các gia đình hào hứng lưu giữ khoảnh khắc đoàn viên bên nhau dịp đầu năm, trong khi giới trẻ check-in với những bộ áo dài đủ sắc màu.

Vincom anh 6

Những gian hàng ẩm thực cũng kín bàn, các gia đình quây quần bên nhau ăn tiệc tân niên. Vào lúc cao điểm 11h trưa, các gian hàng ẩm thực như Hotpot Story, King BBQ, Haidilao… gần như không còn chỗ trống.

Vincom anh 7

Bữa tiệc khai xuân rộn ràng tại TTTM được nhiều gia đình, nhóm bạn lựa chọn để “giải ngấy” ngày Tết. Các lựa chọn như buffet hay gọi món, lẩu nướng… đều thuận tiện và dễ dàng, chỉ cách nhau vài bước chân.

Vincom anh 8

Khu vui chơi trẻ em sôi động, náo nhiệt từ đầu giờ sáng. Các bạn nhỏ hào hứng với trò chơi thú vị, hấp dẫn, trong khi ông bố, bà mẹ dõi theo con trẻ với ánh mắt hạnh phúc rạng ngời.

Vincom anh 9

Bên cạnh đó, nhiều bạn trẻ chọn cách tận hưởng nhẹ nhàng với bánh ngọt, cà phê, hay ghé Game Center tìm vận may ngày đầu năm hoặc "cày" phim Tết tại CGV, BHD, Lotte Cinema. Khu bán vé trượt băng của Vincom Ice Rink - Mega Mall Royal City cũng tấp nập người ra vào.

Vincom anh 10

Các hoạt động vui chơi, giải trí, sự kiện văn hóa vẫn tiếp diễn trong những ngày đầu xuân và dự kiến thu hút ngày càng đông khách đến các TTTM Vincom. Màu sắc sặc sỡ, âm thanh rộn ràng, không khí của năm mới tràn ngập khắp các TTTM Vincom khiến những ngày đầu xuân trở nên náo nhiệt, báo hiệu một năm mới hân hoan, tài lộc.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm