Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người đại diện Văn Lâm: 'Muangthong chỉ có 0,001% cơ hội thắng'

Andrey Grushin cho rằng phía CLB Muangthong United đang đi những nước cuối cùng trong thế cờ tàn của cuộc chiến pháp lý.

"Cuộc chiến này cũng giống như màn đọ sức giữa Dustin Poirier và Conor McGregor vậy. Nếu tôi ví Văn Lâm là Poirier, Muangthong United là McGregor thì bạn biết kết quả sẽ ra sao rồi đấy", người đại diện của Đặng Văn Lâm ông Andrey Grushin chia sẻ với Zing.

Andrey đã nắm được thông tin FIFA đã cấp giấy chứng nhận chuyển nhượng quốc tế (ITC) tạm thời cho thủ thành Đặng Văn Lâm. Thủ môn tuyển Việt Nam được tạo điều kiện để sớm hoàn tất thủ tục gia nhập CLB Cerezo Osaka.

dang van lam anh 1

Văn Lâm bình thản trong cuộc chiến mà anh sắp giành chiến thắng. Ảnh: Đặng Văn Lâm.

Tuy nhiên, FIFA cũng khẳng định việc cấp phép lần này không có nghĩa Văn Lâm đã thắng trong cuộc chiến pháp lý với Muangthong. "Gã nhà giàu Thái Lan" mới gửi thêm tài liệu lên Cơ quan quyền lực nhất bóng đá thế giới để vụ việc được xem xét kỹ hơn.

"Tôi cảm thấy buồn cười khi nghe thông tin từ Muangthong. Họ đang cố gắng gỡ gạc cuộc chiến này nhưng cơ hội thắng của họ có lẽ là 0,001 % mà thôi. Muangthong đã mắc sai lầm, họ cần biết điều đó. Cuộc chiến sắp đến hồi kết, chúng ta hãy chờ đợi thêm 2 ngày nữa", Andrey khẳng định.

Thông tin từ Siam Sports cho biết lãnh đạo CLB Muangthong cảm thấy “bất ngờ và không thể hiểu nổi” tại sao FIFA cấp phép chuyển nhượng cho Văn Lâm. Đại diện đội bóng Thái Lan cho rằng thương vụ Văn Lâm tới Cerezo Osaka chưa tuân thủ các nguyên tắc bởi nó không phải cuộc đàm phán giữa 2 CLB.

"Tôi làm việc với những luật sư giỏi nhất châu Âu. Bản thân tôi cũng rất hiểu luật pháp. Hãy nhìn Văn Lâm, cậu ấy rất hạnh phúc trong thời gian này. Tất nhiên Lâm cũng tranh thủ thời gian tập luyện 2 buổi mỗi ngày để duy trì phong độ. Sau khi tôi và Văn Lâm ổn định ở Nhật Bản, tôi sẽ chia sẻ nhiều hơn", Andrey Grushin tự tin.

Đặng Văn Lâm đã cầm trên tay giấy tờ hỗ trợ từ CLB Cerezo Osaka. Đội bóng Nhật Bản muốn giúp Văn Lâm sớm hoàn thiện mọi thủ tục. Thủ môn tuyển Việt Nam sẽ lên đường sang Nhật Bản ngay khi có chuyến bay. Trong khi đó, CLB Muangthong vẫn kiên nhẫn nhờ cậy vào Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT), cố gắng hành động để thay đổi quyết định của FIFA.

Cựu tuyển thủ Nhật Bản chúc Văn Lâm may mắn Tân binh của CLB Sài Gòn Daisuke Matsui hy vọng Đặng Văn Lâm có thể sớm hòa nhập với nền bóng đá Nhật Bản.

FIFA đồng ý cho Văn Lâm tới Cerezo Osaka

FIFA đã cấp giấy chứng nhận chuyển nhượng quốc tế (ITC) tạm thời cho thủ thành Đặng Văn Lâm, giúp anh sớm hoàn tất thủ tục gia nhập Cerezo Osaka.

Than Quảng Ninh chiêu mộ ngoại binh cũ CLB Nam Định

Đội bóng đất mỏ quyết định đăng ký tiền đạo Diogo Pereira cho V.League 2021 trước trận gặp CLB TP.HCM vào ngày 31/1.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm