Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người cũ chỉ ra 2 cái tên MU cần mua ngay phiên chợ đông

Wes Brown, cựu hậu vệ Man United, chỉ tên 2 cầu thủ đang thi đấu tại Premier League có thể giúp "Quỷ đỏ" chơi khởi sắc hơn.

"Vài trận gần đây, Jack Grealish đã chơi rất hay. Anh ta nhìn ra những đường chuyền sáng nước. James Maddison là mối nguy hiểm thường trực khi ở gần vòng cấm. Đây là 2 cầu thủ người Anh có thể đóng góp nhiều cho Man United", Fox Sports Asia dẫn lời Brown. 

Grealish là đội trưởng và cầu thủ quan trọng trong hành trình thăng hạng của Aston Villa. Mùa giải 2019/20, anh có 4 bàn và 3 kiến tạo sau 12 trận trên mọi đấu trường. Anh năm nay 24 tuổi và chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm hoặc lệch trái. 

muc tieu cua mu anh 1
Grealish (trái) và Maddison đều là trụ cột của đội bóng họ khoác áo. Ảnh: Daily Mail.

Trong khi đó, Maddison chơi nổi bật từ mùa giải trước. Anh là hạt nhân trong lối chơi mà HLV Brendan Rodgers đang xây dựng ở Leicester City. Cựu tiền vệ công của Norwich cũng chơi ấn tượng không kém Grealish khi đã đóng góp 6 bàn và 3 kiến tạo cho "Bầy cáo". 

Ngoài ra, Brown cũng lên tiếng bảo vệ HLV Ole Solskjaer và hy vọng người hâm mộ lẫn ban lãnh đạo kiên nhẫn hơn. 

"Tôi nghĩ câu lạc bộ phải cho anh ấy thời gian vì nếu không, mọi thứ sẽ phải bắt đầu lại. Khi nhìn vào đội hình, bạn sẽ thấy Man United cần thêm những cầu thủ chất lượng. Bất cứ HLV nào cũng vậy thôi. Đội bóng phải cho Solskjaer những người anh ấy muốn. Tôi thấy anh ấy rất dũng cảm vì kỳ vọng tại Man United luôn rất lớn", Brown nói. 

Wes Brown là hậu vệ người Anh, khoác áo Man United trong giai đoạn 1996-2011. Anh giành được 5 Premier League, 2 Champions League trong màu áo "Quỷ đỏ" dưới thời HLV Sir Alex Ferguson. Anh từng vào đội hình tiêu biểu của Ngoại hạng Anh mùa giải 2000/01. 

Hai cầu thủ MU bất ngờ khi Rashford đá phạt ghi bàn

Trong khi đồng đội chạy đến ăn mừng cùng Rashford, Anthony Martial lại ngỡ ngàng khi chứng kiến đồng đội ghi bàn thắng đẳng cấp.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm