Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Tương lai của Mustafi ở Premier League đã chấm dứt'

Cựu trung vệ của Liverpool, Jamie Carragher cho rằng Shkodran Mustafi sẽ không được HLV Unai Emery sử dụng trong các trận đấu tại Premier League.

"Tôi nghĩ tương lai của Mustafi tại Premier League đã chấm dứt. Anh ta là một trung vệ hay mắc sai lầm và khiến người khác lo lắng. Các cầu thủ Arsenal không thể tập trung chơi bóng vì còn phải bọc lót cho Mustafi. Việc anh ta ra đi sẽ tốt hơn cho Arsenal", Goal dẫn lời Jamie Carragher. 

tuong lai cua mustafi anh 1

Mustafi (phải) chơi tệ dù chỉ đối mặt với những tiền đạo dự bị của Liverpool như Rhian Brewster. Ảnh: Sky Sports. 

Trong cuộc đối đầu giữa Liverpool và Arsenal vào rạng sáng 31/10 (giờ Hà Nội), Mustafi được HLV Emery xếp đá chính. Anh và Rob Holding là cặp trung vệ của "Pháo thủ". Cầu thủ người Đức có một trận đấu đáng quên khi đã lóng ngóng phản lưới nhà sau đường căng ngang đơn giản của Alex Oxlade-Chamberlain ở phút thứ 6. 

Sau đó, anh còn nhiều tình huống chơi bóng khá lúng túng. Sự thiếu chắc chắn của Mustafi cũng là một phần nguyên nhân khiến Arsenal thủng lưới tới 5 bàn. Theo Sky Sports, Mustafi là cầu thủ chơi tệ nhất trận và chỉ được chấm 4 điểm. Hai đội hòa nhau 5-5 và Liverpool giành chiến thắng trên chấm luân lưu. 

Mùa giải trước, Mustafi mắc hàng loại lỗi cá nhân dẫn đến các bàn thua của Arsenal. Anh chỉ được HLV Emery sử dụng ở các trận đấu cúp từ đầu mùa. Trung vệ người Đức vẫn chưa có phút nào ra sân tại Premier League. 

Liverpool hạ Arsenal ở trận cầu có 10 bàn thắng

Hòa 5-5 sau 90 phút, Liverpool đánh bại Arsenal 5-4 ở loạt sút luân lưu trên sân Anfield, qua đó giành quyền vào tứ kết Cúp Liên đoàn.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm