Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xhaka phản ứng vì bị CĐV Arsenal đòi bẻ chân

Đội trưởng Granit Xhaka của Arsenal đã tiết lộ nguyên nhân anh có những phản ứng gay gắt với các cổ động viên.

Trang chủ Arsenal đăng những dòng chia sẻ từ phía Xhaka. Tiền vệ người Thụy Sĩ nói anh muốn giải thích cặn kẽ với cổ động viên thay vì lời phản hồi vội vàng. 

"Tôi cảm thấy không được các cổ động viên thông cảm, thấu hiểu và liên tục phải nhận những lời bình luận khiếm nhã trên sân cỏ và mạng xã hội. Tôi đau đớn vì những câu nói như tao sẽ bẻ gãy chân mày. Chúng khiến tôi xáo động và tiếng la ó khi tôi rời sân là giọt nước làm tràn ly", Xhaka viết. 

xhaka khieu khich cdv arsenal anh 1

Xhaka phản ứng vì không còn làm chủ được bản thân sau thời gian dài bị chỉ trích. Ảnh: Independent

Sau đó, anh gửi lời xin lỗi vì hành động thiếu tự chủ của bản thân và hy vọng sẽ có sự tôn trọng lẫn nhau với các cổ động viên. Xhaka cũng mong tương lai tích cực cùng Arsenal.

Tối 27/10, Arsenal có trận đấu với Crystal Palace trên sân Emirates. Phút 61, HLV Unai Emery quyết định thay Xhaka bởi tài năng trẻ Bukayo Saka. Tiền vệ số 34 đã có những hành động khiêu khích các cổ động viên nhà. 

Anh ném băng đội trưởng xuống đất, chế giễu đám đông trên khán đài và đi thẳng vào đường hầm thay vì ngồi trên băng ghế dự bị. Thậm chí, ống kính truyền hình còn ghi lại khoảnh khắc Xhaka nói "cút đi" với các cổ động viên. Những hành động này khiến anh nhận nhiều lời chỉ trích.

Đội trưởng Arsenal cởi áo, khiêu khích CĐV nhà sau khi bị thay

Tiền vệ Granit Xhaka để lại ấn tượng xấu khi ném băng đội trưởng, chế giễu CĐV đội nhà và vùng vằng cởi áo, đi thẳng vào đường hầm sau khi bị thay ra ở trận đấu với Crystal Palace.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm