Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người châu Á đầu tiên đoạt giải hay nhất tháng NH Anh

Son Heung Min đoạt giải cầu thủ hay nhất Premier League tháng 9. Anh vinh dự trở thành cầu thủ châu Á đầu tiên giành giải thưởng này.

 

Ban tổ chức Premier League hôm nay đã công bố các danh hiệu cá nhân trong tháng 9. Ở hạng mục cầu thủ hay nhất, tiền đạo Son Heung Min của Tottenham đánh bại các ứng cử viên Kevin De Bruyne, Adam Lallana, Romelu Lukaku và Theo Walcott để giành giải.

Cầu thủ người Hàn Quốc trong tháng qua chơi rất hay. Anh ghi được 4 bàn và 2 lần tạo điều kiện để đồng đội lập công trong 4 trận. Đáng chú ý, Son Heung Min chính là cầu thủ châu Á đầu tiên đoạt danh hiệu này.

Son Heung Min hay nhat thang 9 anh 1
Son Heung Min tươi cười bên giải thưởng.

Đồng thời, Son Heung Min là cầu thủ thứ 16 của Tottenham nhận vinh dự. Người gần nhất là Harry Kane hồi tháng 3 năm nay.

Phát biểu sau sự kiện trọng đại, ngôi sao người Hàn Quốc phấn khởi: “Tôi muốn sau này giành được thêm nhiều giải thưởng hay nhất tháng nữa. Chắc chắn gia đình tôi sẽ rất tự hào và hạnh phúc khi biết tin”.

Dẫn dắt Liverpool giành 3 chiến thắng trong tháng 9, ông Jurgen Klopp xuất sắc giật giải HLV hay nhất tháng. Một người khác của Liverpool cũng được vinh danh là Jordan Henderson. Anh được trao giải Bàn thắng đẹp nhất. Đó là siêu phẩm ghi trong trận thắng Chelsea.

Có một cách để Son Heung Min đối phó với nghĩa vụ quân sự

Nếu Son Heung Min tham gia nghĩa vụ quân sự, đó là dấu chấm hết cho sự nghiệp bởi không cầu thủ có thể trở lại đỉnh cao sau 2 năm gián đoạn. Vậy, làm thế nào để tránh bi kịch đó?

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm