Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người cha ở Bạc Liêu bạo hành con gây thương tích

Cho rằng con trai 6 tuổi thường làm phiền hàng xóm và lấy trộm đồ dùng học tập của bạn, ông Giàu đánh Hải khiến người bé đầy thương tích.

Ngày 17/12, lãnh đạo UBND phường 1, TP Bạc Liêu (Bạc Liêu) cho biết chính quyền địa phương đã làm việc với ông Trần Kim Giàu (42 tuổi, ở trọ tại khóm 10) để xử lý người đàn ông này về hành vi Bạo hành trẻ em. Người bị đánh đập là bé Hải (tên đã thay đổi, 6 tuổi), con ruột của ông Giàu.

Cha danh con gay thuong tich anh 1
Vết thương trên người bé trai bị cha đánh ở Bạc Liêu. Ảnh: Nhật Tân.

Giáo viên chủ nhiệm của Hải cho biết nam sinh lớp 1 này rất hiếu động. Vài ngày trước thầy, cô trong trường phát hiện Hải có nhiều vết thương trên người như ở tay, chân, lưng và tai. Bé cho giáo viên chủ nhiệm biết các vết thương này là do bị ông Giàu đánh.

Làm việc với cán bộ UBND phường 1, ông Giàu thừa nhận việc đánh con. Theo người cha, do Hải thường xuyên chọc phá bạn bè, làm phiền hàng xóm, ăn cắp vặt đồ dùng học tập của bạn nên ông đánh con vì nóng giận.

Bà Vưu Thị Ngọc Thúy (cán bộ dân số, gia đình và trẻ em phường 1) cho biết ông Giàu đã nhìn nhận việc đánh con là sai trái nên cam kết sẽ không tái phạm.

Cha danh con gay thuong tich anh 2
Phường 1 (màu đỏ) ở Bạc Liêu. Ảnh: Google Maps.

Chuyên gia nói về 'thuốc đặc trị' nạn bạo hành trẻ em

Tình trạng bạo hành trẻ em đang diễn biến phức tạp. Hành vi bạo hành đối với trẻ không chỉ để lại nỗi đau về thể xác, mà còn khiến trẻ bị sang chấn tinh thần, tâm lý.

Việt Tường

Bạn có thể quan tâm