Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngược dòng hạ Sevilla, Jupp Heynckes lập kỳ tích chưa từng có

Với việc giúp Bayern giành thắng lợi 2-1 trước Sevilla, HLV Jupp Heynckes thiết lập cột mốc chưa một nhà cầm quân nào có thể chạm đến trong lịch sử Champions League.

Highlights Sevilla 1-2 Bayern Munich: Ngược dòng thành công Đại diện đến từ nước Đức là đội để thủng lưới trước, nhưng sau đó nhanh chóng gỡ hòa và hoàn tất màn lội ngược dòng nhờ công của bộ đôi tiền vệ Ribery và Thiago Alcantara.
Bayern vs Sevilla anh 1

Sevilla nổi lên là hiện tượng thú vị ở Champions League năm nay khi đánh bại MU một cách thuyết phục để tiến vào vòng tứ kết. Trong khi đó, Bayern Munich của HLV Jupp Heynckes cũng được đánh giá là một trong những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch châu Âu mùa này. Trận tứ kết lượt đi trên sân Sanchez Pizjuan mang lại cho người hâm mộ nhiều pha bóng hấp dẫn.

Bayern vs Sevilla anh 2

Trận đấu nóng ngay từ những phút đầu tiên với nhiều pha vào bóng quyết liệt từ cầu thủ hai đội. Phút 13, trọng tài Daniele Orsato phải rút thẻ vàng để cảnh cáo lão tướng Franck Ribery.

Bayern vs Sevilla anh 3

Sevilla với lợi thế sân nhà không ngại đẩy cao đội hình tấn công những vị khách đến từ Bundesliga. Tại Sanchez Pizjuan cuối tuần trước, đoàn quân của HLV Vicenzo Montella hoàn toàn lấn át Barcelona và suýt chút nữa chấm dứt chuỗi trận bất bại từ đầu mùa của Messi và đồng đội.

Bayern vs Sevilla anh 4

Sau nhiều nỗ lực tấn công, chủ nhà có bàn thắng vượt lên dẫn trước do công của tiền vệ Pablo Sarabia ở phút 31. Số 17 xử lý khéo léo vượt qua hậu vệ Bayern trước khi tung cú cứa lòng đẹp mắt hạ gục thủ thành Ulreich. 

Bayern vs Sevilla anh 5

Đội khách phản ứng dữ dội khi cho rằng Sarabia dùng tay khống chế bóng trước khi dứt điểm nhưng trọng tài vẫn công nhận bàn thắng cho chủ nhà Sevilla.

Bayern vs Sevilla anh 6

Tuy nhiên, niềm vui của đội chủ nhà không kéo dài lâu. 6 phút sau bàn mở tỷ số, Jesus Navas lóng ngóng phản lưới nhà sau pha chuyền nửa dứt điểm của lão tướng Franck Ribery.

Bayern vs Sevilla anh 7

Niềm vui của cầu thủ Bayern khi có bàn thắng trên sân đối thủ. 

Bayern vs Sevilla anh 8

Sevilla tiếp tục đẩy cao đội hình tấn công trong khoảng thời gian cuối hiệp một, đầu hiệp hai nhưng không thể xuyên thủng được hàng thủ vững chắc của đội khách Bayern Munich.

Bayern vs Sevilla anh 9

Tấn công nhiều không ghi được bàn, Sevilla phải trả giá bằng bàn thua ở phút 68 do công của Thiago Alcantara. Từ quả treo bóng của Ribery, cựu tiền vệ Barcelona bay người đánh đầu đưa bóng đi đập đất làm bó tay thủ thành Soria.

Bayern vs Sevilla anh 10

Trận đấu khép lại với thắng lợi 2-1 đầy chật vật của Bayern Munich. Đội bóng Đức có được lợi thế khá lớn trước khi bước vào trận tứ kết lượt về trên sân Allianz Arena.

Bayern vs Sevilla anh 11

Với riêng Jupp Heynckes, ông trở thành HLV đầu tiên trong lịch sử Champions League giành chiến thắng trong 12 trận đấu liên tiếp. Chiến lược gia 73 tuổi giúp Bayern Munich lấy lại vị thế của một "ông lớn" ngay sau khi tiếp quản CLB từ tay Carlo Ancelotti.

Bayern vs Sevilla anh 12
Sơ đồ chiến thuật, điểm số cụ thể của hai đội.

Ronaldo lập cú đúp, Real nhấn chìm Juventus trên sân khách

Siêu sao người Bồ Đào Nha tỏa sáng rực rỡ với 2 bàn thắng, trong đó có 1 siêu phẩm "ngả bàn đèn", cộng với 1 đường kiến tạo giúp Real đánh bại chủ nhà Juventus 3-0.

Tuấn Nguyên

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm