Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo lập cú đúp, Real nhấn chìm Juventus trên sân khách

Siêu sao người Bồ Đào Nha tỏa sáng rực rỡ với 2 bàn thắng, trong đó có 1 siêu phẩm "ngả bàn đèn", cộng với 1 đường kiến tạo giúp Real đánh bại chủ nhà Juventus 3-0.

Highlights Juventus 0-3 Real Madrid: Lại là Ronaldo Cristiano Ronaldo với cú đúp vào lưới Buffon chính thức trở thành người duy nhất trong lịch sử Champions League ghi bàn 10 trận liên tiếp.

Juventus 0-3 Real Madrid (tứ kết lượt đi Champions League, SVĐ Juventus Arena).

Bàn thắng: Cristiano Ronaldo (3', 64'), Marcelo (72').

Vẫn biết Cristiano Ronaldo có duyên với mành lưới Juventus nhưng chẳng ai ngờ rằng, anh chỉ cần 2 phút 47 giây sau tiếng còi khai cuộc để chọc thủng lưới Gianluigi Buffon.

Cặp trung vệ Chiellini, Barzagli quá mải mê theo kèm Benzema mà quên đi sự xuất hiện của Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha thoải mái băng vào đón đường căng ngang của Isco, tung cú sút một chạm tung lưới đội chủ nhà. Đây chính là pha lập công sớm nhất trong sự nghiệp siêu sao người Bồ Đào Nha ở đấu trường Champions League.

Juventus vs Real Madrid anh 1
5 lần đối đầu gần nhất, Ronaldo đều ghi bàn vào lưới Juventus, trận đấu đêm qua cũng không phải ngoại lệ.

Có bàn dẫn trước sớm, Real cố gắng giảm nhịp độ trận đấu bằng cách cầm bóng thật chắc chắn. Tuy nhiên, Juventus với lợi thế sân nhà chứng tỏ mình không phải là một đội bóng dễ bị bắt nạt.

Đoàn quân của Max Allegri dâng đội hình chơi pressing tầm cao khiến ý đồ cầm bóng của Real gặp nhiều khó khăn. Bóng gần như chỉ lăn trên phần sân đội khách trong hiệp một. Liên tiếp là những pha phối hợp giữa bộ đôi Higuain - Dybala, những tình huống bóng bổng từ hai hành lang cánh nhưng hàng phòng ngự dưới sự chỉ đạo của thủ quân Sergio Ramos đã từ chối mọi nỗ lực của đội chủ nhà.

Hiệp hai chứng kiến liên tiếp những pha ăn miếng trả miếng của cầu thủ đôi bên. Juventus tiếp tục chơi pressing và uy hiếp khung thành của Real bằng những tình huống cố định. Tuy nhiên khi những phương án tấn công còn chưa mang lại hiệu quả, mành lưới đội chủ nhà đã phải rung lên lần thứ hai.

Lại là Cristiano Ronaldo nhưng không phải là một pha đệm bóng cận thành, siêu sao 33 tuổi thăng hoa với một pha ghi bàn theo phong cách "xe đạp chổng ngược" khiến Buffon chỉ còn biết chôn chân đứng nhìn. Ngay đến cả CĐV đội chủ nhà cũng phải đứng dậy vỗ tay thán phục siêu phẩm của CR7.

Juventus vs Real Madrid anh 2
"Hoàn hảo" là từ dùng để miêu tả về cú móc bóng trên không  của Cristiano Ronaldo.

Bị dẫn trước 2 bàn, Juventus còn phải chơi thiếu người kể từ phút 66 sau tấm thẻ đỏ của Paulo Dybala. Không lâu sau đó, Real tận dụng lợi thế hơn người để nâng tỷ số lên 3-0 ở phút 73.

Ronaldo kiến tạo cho người bạn thân Marcelo thoát xuống, xử lý kỹ thuật vượt qua Buffon trước khi dứt điểm vào khung thành bỏ trống đánh gục ý chí chiến đấu của cầu thủ đội chủ nhà.

Nếu tận dụng cơ hội tốt hơn, Real Madrid hoàn toàn có thể rời Juventus Arena với cách biệt nhiều hơn 3 bàn. Hàng loạt cơ hội ngon ăn đã được trao cho Ronaldo trong những phút cuối nhưng tiền đạo người Bồ Đào Nha lại không thể tận dụng để hoàn tất cú hat-trick.

Vẫn còn trận lượt về trên sân nhà Bernabeu nhưng thầy trò Zidane đã có thể nghĩ về vòng bán kết khi trong tay họ là lợi thế 3 bàn trên sân khách và đối thủ mất đi tiền đạo chủ lực do thẻ phạt.

Juventus vs Real Madrid anh 3
Đội hình xuất phát của Juventus (trái) và Real Madrid (phải).
Siêu phẩm móc bóng của Ronaldo nhìn từ hàng ghế khán giả Một khán giả nhanh tay và may mắn đã thu trọn vào chiếc điện thoại của mình khoảnh khắc Ronaldo vẽ tuyệt tác.
  • Juventus vs Real Madrid: Chờ đợi Ronaldo

    Trong khi Juventus lấy điểm tựa sân nhà làm lợi thế thì Real Madrid lại sở hữu “con quái vật” ở Champions League, Cristiano Ronaldo.

    Juventus vs Real Madrid: Chờ đợi Ronaldo Trong khi Juventus lấy điểm tựa sân nhà làm lợi thế thì Real Madrid lại sở hữu “con quái vật” ở Champions League, Cristiano Ronaldo.
  • Buffon: ‘Real là đội bóng hay nhất thế giới'

    Thủ môn Buffon trả lời phỏng vấn trước lượt đi tứ kết Champions League diễn ra ngày 4/4. Thực tế là trận đấu giữa Juve và Real ở Turin đang trở thành tâm điểm của bóng đá châu Âu.

    Buffon: ‘Real là đội bóng hay nhất thế giới'

    Thủ môn Buffon trả lời phỏng vấn trước lượt đi tứ kết Champions League diễn ra ngày 4/4. Thực tế là trận đấu giữa Juve và Real ở Turin đang trở thành tâm điểm của bóng đá châu Âu.

  • Zidane volley ghi bàn vào lưới Leverkusen ở chung kết Champions League

    Trong trận chung kết Champions League mùa giải 2001/02, huyền thoại Zinedine Zidane volley ghi bàn vào lưới Leverkusen, qua đó mang về chức vô địch cho Real Madrid.

  • Sau Ronaldo, Real còn hung thần khác với Buffon

    Đó là một ngày tháng 9, giữa bóng đèn chói lóa của Santiago Bernabeu, mọi giá trị của Buffon sụp đổ. Hôm ấy cũng khởi đầu cho những ngày buồn nhất của thủ thành huyền thoại Italy.

    Sau Ronaldo, Real còn hung thần khác với Buffon

    Đó là một ngày tháng 9, giữa bóng đèn chói lóa của Santiago Bernabeu, mọi giá trị của Buffon sụp đổ. Hôm ấy cũng khởi đầu cho những ngày buồn nhất của thủ thành huyền thoại Italy.

  • Xem lại C.Ronaldo cùng Real 'hủy diệt' Juventus nhìn từ ghế khán giả

     

    Xem lại C.Ronaldo cùng Real 'hủy diệt' Juventus nhìn từ ghế khán giả Đêm nay, Real Madrid sẽ có cuộc tái ngộ đội bóng thành Turin tại Champions League. Hãy cùng nhìn lại lần gần nhất hai đội gặp nhau và cách Real thị uy sức mạnh trước Juventus.
  • Ký ức về trận chung kết Champions League 2016/17 vẫn chưa phai mờ trong lòng người hâm mộ, Cristiano Ronaldo tỏa sáng với cú đúp giúp Real nhấn chìm Juventus 4-1 tại Cardiff, qua đó trở thành CLB đầu tiên giải lời nguyền kéo dài nhiều thập kỷ tại đấu trường châu lục.

    Ronaldo ghi cú đúp, Real lập kỷ lục Champions League

    CR7 tỏa sáng với một cú đúp góp phần giúp Real Madrid giành chiến thắng đậm 4-1 trước Juventus, qua đó trở thành đội bóng đầu tiên bảo vệ thành công ngôi vô địch Champions League.

  • Tiếng nói lịch sử ủng hộ Juve hất cẳng Real Madrid

    Real Madrid đã hai lần đánh bại Juventus ở trận chung kết, nhưng "Los Blancos" luôn là người thua cuộc khi đối đầu với Bà đầm già tại vòng đấu loại trực tiếp Champions League. Thống kê từ Opta cho biết trong cả 4 lần gặp nhau ở vòng knock-out trước đó, Real đều nhận trái đắng lần lượt ở các mùa 1995/96, 2002/03 (bán kết), 2004/05 (vòng 16 đội), 2014/15 (tứ kết).

    Juventus vs Real Madrid anh 4

     

  • Danh sách cầu thủ ra sân của đội khách Real Madrid

    Luka Modric đã mở lời muốn HLV Zinedine Zidane để Gareth Bale đá chính nhưng không thành công. Ngôi sao người xứ Wales ngồi dự bị để nhường chỗ cho tiền vệ đang có phong độ cao Isco. Đây cũng chính là đội hình của Real Madrid từng đánh bại Juventus 4-1 ở trận chung kết Champions League tại Cardiff hồi tháng 5 năm ngoái.

    Juventus vs Real Madrid anh 5

     

  • Danh sách cầu thủ ra sân của chủ nhà Juventus

    11 cái tên đá chính được HLV Max Allegri lựa chọn gồm: Buffon; De Sciglio, Barzagli, Chiellini, Asamoah; Khedira, Bentancur; Douglas Costa, Dybala, Alex Sandro và Higuain.

    Juventus vs Real Madrid anh 6

  • Rạng sáng nay (4/3) sẽ diễn ra 2 cặp đấu thuộc lượt đi tứ kết Champions League giữa Real vs Juventus (Juventus Arena) và Sevilla vs Bayern (Sanchez Pizjuan).

    Juventus vs Real Madrid anh 7

  • Real nhập cuộc với sơ đồ 4-3-1-2 với cặp tiền đạo Ronaldo - Benzema. Trong khi chủ nhà Juventus ra sân với đội hình 4-2-3-1 với mũi tấn công cao nhất là cựu cầu thủ "Los Blancos", Gonzalo Higuain.

    Juventus vs Real Madrid anh 9

  • Danh sách cầu thủ ra sân của cặp đấu Sevilla - Bayern Munich

    - Sevilla XI: Soria, Kjaer, Lenglet, Ben Yedder, Correa, Pizzaro, Nzonzi, Navas, Sarabia, Escudero, Vazquez.

    - Bayern Munich XI: Ulreich, Kimmich, Boateng, Hummels, Bernat, Muller, Vidal, Martinez, Thiago, Ribery, Lewandowski.

    Juventus vs Real Madrid anh 10

     

  • Sơ đồ chiến thuật cặp đấu trên SVĐ Sanchez Pizjuan

    Sevilla ra sân với sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1 - sơ đồ từng giúp họ giành chiến thắng trước Man Utd ở vòng 16 đội. Trong khi đó, đội khách Bayern ra sân với đội hình 4-5-1 với tiền đạo chơi cao nhất là Robert Lewandowski.

    Juventus vs Real Madrid anh 11

  • 45 phút trước giờ bóng lăn, Cristiano Ronaldo, HLV Zidane cùng dàn sao Real đã có mặt tại SVĐ Juventus Arena. Ronaldo tỏ ra khá tự tin trước trận đấu với đối thủ đầy duyên nợ Juventus.

    Juventus vs Real Madrid anh 12
    Juventus vs Real Madrid anh 13

  • Isco - gương mặt được HLV Zinedine Zidane tin tưởng ở trận cầu đêm nay vừa có màn trình diễn không thể hoàn hảo hơn với cú hat-trick vào lưới Argentina ở trận giao hữu trên sân Wanda Metropolitano hồi giữa tuần trước.

    Highlights Tây Ban Nha 6-1 Argentina Cú hat-trick của Isco cùng 3 bàn thắng lần lượt của Diego Costa, Thiago và Iago Aspas giúp "La Roja" vùi dập đối thủ đến từ Nam Mỹ trong trận giao hữu tại thủ đô Madrid.

     

  • Ronaldo, bóng ma ám ảnh Buffon huyền thoại

    Trong suốt sự nghiệp lẫy lừng của Gianluigi Buffon, không ai chọc thủng lưới thủ môn người Italy nhiều hơn Ronaldo đã làm. Đối mặt CR7, “Người nhện” vĩ đại chỉ biết cúi đầu.

    Ronaldo, bóng ma ám ảnh Buffon huyền thoại

    Trong suốt sự nghiệp lẫy lừng của Gianluigi Buffon, không ai chọc thủng lưới thủ môn người Italy nhiều hơn Ronaldo đã làm. Đối mặt CR7, “Người nhện” vĩ đại chỉ biết cúi đầu.

  • Không khí sôi động tại SVĐ Juventus Arena trước giờ bóng lăn.

    Juventus vs Real Madrid anh 15
    Juventus vs Real Madrid anh 16

  • Siêu sao Cristiano Ronaldo khởi động trong tiếng hò reo cổ vũ của người hâm mộ Real Madrid.

    Juventus vs Real Madrid anh 17
    Juventus vs Real Madrid anh 18

  • Tại Champions League mùa này, chỉ có Barcelona (66,4%) và Man City (63%) có tỷ lệ kiểm soát bóng cao hơn Sevilla (61,4%). Đoàn quân của HLV Vicenzo Montella đã đánh bại Manchester United của Mourinho ở vòng 16 đội nên mọi chuyện đều có thể xảy ra trong cuộc tiếp đón Bayern Munich đêm nay.

    Juventus vs Real Madrid anh 19

  • Trọng tài người Thổ Nhĩ Kỳ, Cuneyt Cakir nổi còi bắt đầu trận tứ kết lượt đi giữa Juventus và Real Madrid. Đội khách Real giao bóng trước.

  • Real vượt lên dẫn trước ngay ở phút thứ 3

    3': VÀO!!! Ngay ở pha chạm bóng đầu tiên trong vùng cấm Juventus, Cristiano Ronaldo đã đem về bàn mở tỷ số. Siêu sao người Bồ Đào Nha chọn vị trí thông minh đón đường căng ngang của Isco trước khi nhoài người dứt điểm vào góc xa làm bó tay thủ thành Gianluigi Buffon. Cặp trung vệ của đội chủ nhà, Chiellini và Barzagli đã quá mải mê theo kèm Karim Benzema mà quên đi sự xuất hiện của CR7 phía sau.

    Juventus vs Real Madrid anh 20
    Juventus vs Real Madrid anh 21

     


  • 6': KHÔNG ĐƯỢC! Paulo Dybala có cơ hội dứt điểm ở vị trí trống trải nhưng Sergio Ramos đã chơi lăn xả để ngăn cản cú sút của tiền đạo bên phía đội chủ nhà.

    Juventus vs Real Madrid anh 22

     


  • 8': Giorgio Chiellini ngã sau một nỗ lực xâm nhập vùng cấm Real Madrid nhưng trọng tài Cakir không cho rằng đó là một pha phạm lỗi của Dani Carvajal. Việc để đối thủ có bàn thắng sân khách từ sớm buộc Juventus phải đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ.

     

  • 13': KHÔNG VÀO! Higuain có đường căng ngang thuận lợi cho Rodrigo Bentancur nhưng tiền vệ trẻ người Uruguay lại không thể tung ra cú dứt điểm ưng ý. Bóng đi nhẹ và dễ dàng bị Sergio Ramos bay người cản phá. Trận đấu đang diễn ra sôi nổi với liên tiếp những pha ăn miếng trả miếng của hai đội.

     

  • 22': KHÔNG VÀO!!! Từ quả treo bóng bên cánh trái của Dybala, Higuain băng vào dứt điểm ở cự ly gần nhưng thủ môn Keylor Navas đã có phản xạ xuất thần cứu thua cho đội khách. Juventus đã tạo ra khá nhiều cơ hội kể từ đầu trận nhưng chưa một lần đánh bại được hàng thủ của Real.

     

  • 26': Thẻ vàng đầu tiên của trận đấu thuộc về Bentancur sau pha truy cản trái phép với Casemiro. Sao trẻ người Uruguay sẽ vắng mặt ở trận lượt về trên sân Bernabeu.

    Juventus vs Real Madrid anh 24

  • 27': Hơn nửa hiệp đấu đầu tiên đã trôi qua, thế trận đã trở lại cân bằng khi Juventus đẩy cao đội hình gây sức ép lên hàng phòng ngự Real. Khá nhiều cơ hội ngon ăn được chủ nhà tạo ra nhưng Ramos và Keylor Navas vẫn đang thi đấu tập trung.

    Juventus vs Real Madrid anh 25

     


  • 32': Dani Carvajal ôm mặt đau đớn sau pha va chạm với Kwadwo Asamoah bên phía Juventus. Trọng tài Cakir đã phải cho tạm dừng trận đấu để kiểm tra tình hình của hậu vệ bên phía Real.

    Juventus vs Real Madrid anh 26

     


  • Bayern bị Sevilla dẫn trước 1-0

    VÀO!! Bất ngờ đang xảy ra tại Sanchez Pizjuan. Chủ nhà Sevilla đang dẫn trước Bayern Munich với tỷ số 1-0. Bàn thắng được ghi do công của tiền vệ Pablo Sarabia ở phút 32.

    Juventus vs Real Madrid anh 27

  • 36': NGUY HIỂM! Bóng dội xà khung thành Juventus sau cú sút xa của Toni Kroos. Thủ môn người Italy hoàn toàn bị động khi pha xoạc bóng của Chiellini đã hoàn toàn che khuất trái bóng.

     

  • 38': KHÔNG VÀO!! Thêm một lần Juventus uy hiếp khung thành của Real bằng những tình huống cố định. Giorgio Chiellini thoải mái đánh đầu ở vị trí không bị theo kèm nhưng không chính xác. Bóng tìm đến vị trí của Higuain nhưng Varane đã nhanh chân phá bóng ngay trước mũi giày tiền đạo đội chủ nhà.

    Juventus vs Real Madrid anh 28

     


  • Bayern gỡ hòa 1-1 ở phút 37

    VÀO!! Tỷ số nhanh chóng được quân bình cho Bayern Munich. Jesus Navas đá phản lưới giúp "Hùm xám" có được lợi thế là bàn thắng trên sân khách đầu tiên.

    Juventus vs Real Madrid anh 29

     


  • 43': Chủ nhà Juventus được hưởng quả đá phạt có góc sút khá rộng nhưng người thực hiện Paulo Dybala lại không thể đưa bóng vượt qua hàng rào Real Madrid. 

     

  • 44': Bóng chạm tay Casemiro sau một pha không chiến nhưng trọng tài Cakir không cho Juventus hưởng quả đá phạt bởi ông cho rằng tiền vệ của đội khách không cố tình dùng tay cản bóng.

     

  • 45': Dybala ngã trong vùng cấm Real. Trọng tài Cakir ngay lập tức rút thẻ vàng nhưng không phải là cho Casemiro mà là cho chính tiền đạo đội chủ nhà vì lỗi ăn vạ. Tình huống diễn ra rất nhanh nhưng trọng tài chính người Thổ Nhĩ Kỳ vẫn đưa ra quyết định chính xác.

    Juventus vs Real Madrid anh 30

     


  • HẾT HIỆP MỘT

    Nhà ĐKVĐ Real Madrid tạm thời bước vào giờ nghỉ với lợi thế một bàn. Juventus cũng có một hiệp đấu không tồi khi liên tục dồn ép đối thủ và chỉ thiếu một chút may mắn để có được bàn gỡ hòa. Ở trận đấu cùng giờ, Sevilla đang cầm hòa Bayern Munich với tỷ số 1-1.

    Juventus vs Real Madrid anh 31

     


  • Thống kê đáng chú ý trong hiệp một

    Sau bàn mở tỷ số của Ronaldo, Real Madrid để mất thế trận vào tay Juventus nhưng hàng thủ dưới sự chỉ đạo của Sergio Ramos vẫn đang hoạt động đầy hiệu quả. Đội khách thậm chí còn có thể dẫn trước 2-0 trong hiệp một khi khung gỗ cứu thua cho Juventus sau cú sút xa của Toni Kroos ở phút 36.

    Juventus vs Real Madrid anh 32

     

  • 50': KHÔNG VÀO!! Hàng phòng ngự Juventus thi đấu không dứt khoát tạo điều kiện cho Benzema thoải mái đi bóng trước khi chuyền cho Ronaldo dứt điểm ở góc hẹp. Rất may bóng chỉ đi cắt ngang khung thành của Gianluigi Buffon. Ngay sau đó là pha phản công của Juventus nhưng đường chuyền của Higuain lại không đến được chân của Dybala. Không còn sự dè chừng, tốc độ trận đấu được đẩy lên cao ngay từ những phút đầu hiệp hai.

    Juventus vs Real Madrid anh 33

     


  • 52': Đến lượt thủ quân Ramos nằm sân. Đội trưởng Real đã va chạm rất mạnh với thủ môn Keylor Navas. Mỗi tình huống cố định của Juventus đều mang lại mối nguy hiểm nhất định cho hàng phòng ngự đội khách.

     

  • 55': Ramos phạm lỗi với Dybala và phải nhận thẻ vàng từ trọng tài. Anh sẽ vắng mặt ở trận đấu tiếp theo trên sân nhà Bernabeu.

     

  • 56': KHÔNG VÀO! Dybala sút phạt chạm đầu Ronaldo, bóng đột ngột đổi hướng khiến thủ môn Keylor Navas bị lỡ trớn nhưng rất may đã đi chệch cột khung thành Real trong gang tấc.

     

  • 59': Karim Benzema rời sân nhường chỗ cho sao trẻ Lucas Vazquez.

     

  • Ronaldo lập siêu phẩm móc bóng

    64': VÀO!! Ngay sau cú dứt điểm bị cản phá của Lucas Vazquez, bóng tìm đến vị trí của Carvajal. Hậu vệ người Tây Ban Nha tạt bóng cho Cristiano Ronaldo ngả người móc bóng đẳng cấp khiến thủ môn Buffon chỉ còn biết chôn chân đứng nhìn. Trước đó, Chiellini và Buffon đã có một pha thi đấu không hiểu ý để bóng lọt vào chân của Ronaldo. Các CĐV của Juventus cũng phải đứng dậy vỗ tay cho siêu phẩm của siêu sao bên phía Real Madrid.

    Juventus vs Real Madrid anh 34
    Juventus vs Real Madrid anh 35

     




  • 66': Ác mộng diễn ra với Juventus. Tiền đạo Dybala nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân sau pha va chạm với Carvajal. Bị dẫn 2 bàn trên sân nhà, chỉ còn chơi với 10 người, chỉ phép màu mới giúp Juventus lật ngược tình thế vào lúc này.

    Juventus vs Real Madrid anh 36

  • 69': Juventus thay người: Mario Mandzukic, Blaise Matuidi vào sân thay thế Kwadwo Asamoah, Douglas Costa.

     

  • Bayern dẫn ngược Sevilla 2-1

    VÀO! Ở trận đấu cùng giờ, Bayern Munich đã dẫn ngược chủ nhà Sevilla 2-1 nhờ pha lập công của tiền vệ Thiago Alcantara. Cả 2 đội chủ nhà ra sân đêm nay đều đang để đối thủ dẫn trước.

  • Tỷ số được nâng lên 3-0 cho Real

    72': VÀO!! Lại là Ronaldo với một đường chuyền chuẩn xác cho Marcelo thoát xuống, xử lý kỹ thuật vượt qua Buffon trước khi dứt điểm vào khung thành bỏ trống. Real Madrid muốn kết thúc vòng tứ kết ngay từ trận lượt đi.

    Juventus vs Real Madrid anh 37
    Juventus vs Real Madrid anh 38

     


  • 75': Asensio vào sân thay thế vị trí của Isco. Bên phía Juventus, Sami Khedira rời sân nhường chỗ cho Juan Cuadrado.

  • 81': Marco Asensio căng ngang cho Luka Modric băng vào dứt điểm một chạm nhưng bóng đi không chính xác. Ngay sau đó, Modric rời sân nhường chỗ cho Mateo Kovacic.

     

  • 85': Hàng phòng ngự Juventus chơi hớ hênh tạo điều kiện cho Ronaldo thoát xuống nhưng cú lốp bóng của siêu sao người Bồ Đào Nha lại đi cao hơn so với khung thành của Buffon.

     

  • 87': KHÔNG VÀO! Lần thứ 2 trong trận đấu, bóng dội xà khung thành Juventus. Ronaldo thoải mái chuyền về cho Kovacic dứt điểm nhưng bàn thắng thứ tư vẫn chưa đến với những vị khách.

    Juventus vs Real Madrid anh 39

     


  • 88': Mateo Kovacic nhận thẻ vàng sau pha vào bóng với Gonzalo Higuain. Cầu thủ Juventus gần như đã buông xuôi sau bàn thắng thứ 3 của Marcelo.

     

  • 91': Trước mắt Ronaldo chỉ còn thủ môn Buffon nhưng anh lại dứt điểm vội vàng đưa bóng vọt xà một cách đáng tiếc. 

     

  • HẾT GIỜ

    Màn trình diễn thăng hoa của Ronaldo giúp Real Madrid giành lợi thế quá lớn trước trận lượt về trên sân Bernabeu.

    Juventus vs Real Madrid anh 40

  • Thống kê sau 90 phút bóng lăn

    Real Madrid có một trận đấu hoàn hảo cả về đấu pháp lẫn tinh thần trước chủ nhà Juventus.

    Juventus vs Real Madrid anh 41




Tuấn Nguyên

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm