Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngôi sao U22 Việt Nam dùng tiểu xảo với Cao Văn Triền

Trong một pha tranh chấp bóng bổng, cầu thủ hay nhất giải U21 đã dùng tay nhấn vào cổ Văn Triền khiến đối phương lập tức hụt hơi và ngã xuống.

Huu Thang tieu xao voi Cao Van Trien anh 1

Trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và U22 Việt Nam diễn ra tại sân Cẩm Phả (Quảng Ninh) tối 23/12 trở thành "sàn diễn" để Hữu Thắng thể hiện mình. Anh ghi dấu ấn đậm nét khi chuyền hay, xoay xở tốt, che chắn bóng khôn ngoan.

Huu Thang tieu xao voi Cao Van Trien anh 2

Ở phút 31 của trận đấu, Hữu Thắng nhảy lên cao tranh chấp bóng bổng với Cao Văn Triền. Anh dùng tiểu xảo như muốn bóp cổ cầu thủ CLB Sài Gòn.

Huu Thang tieu xao voi Cao Van Trien anh 3

Văn Triền ngay lập tức hụt hơi ngã xuống và bị mất bóng về phía U22.

Huu Thang tieu xao voi Cao Van Trien anh 4

Trong hiệp một, Hữu Thắng có một pha kiến tạo cho Văn Đạt ghi bàn. Đến hiệp 2, anh đột phá vào vòng cấm địa khiến Văn Việt mắc sai lầm.

Huu Thang tieu xao voi Cao Van Trien anh 5

Anh tự mình đánh bại thủ môn Tấn Trường để một lần nữa đưa đội U22 vượt lên dẫn trước.

Huu Thang tieu xao voi Cao Van Trien anh 6

Với một bàn thắng và một kiến tạo, Hữu Thắng chắc chắn là nhân tố mới nổi bật nhất của U22 Việt Nam. Trước đó, anh vừa được bình chọn là cầu thủ hay nhất trong trận chung kết giải U21 quốc gia.

Huu Thang tieu xao voi Cao Van Trien anh 7

Sau tình huống ghi bàn, anh chạy thẳng ra đường piste để nhận được sự chăm sóc y tế. Hữu Thắng đã bị đau vì pha phạm lỗi trước đó.

Huu Thang tieu xao voi Cao Van Trien anh 8

Ở đội tuyển Việt Nam, Cao Văn Triền là một nhân tố mới ở vị trí tiền vệ trung tâm. Anh chơi xông xáo, có mặt ở nhiều điểm nóng. HLV Park Hang-seo cho biết ông chỉ để Triền đá một hiệp vì muốn tiếp tục sử dụng anh trong trận đấu ngày 27/12. Ông sẽ kiểm tra thêm về sự phối hợp của cầu thủ này với những người cũ.

Huu Thang tieu xao voi Cao Van Trien anh 9

Trong hiệp 2, Xuân Trường vào sân thế chỗ cho Cao Văn Triền. Anh chơi tròn vai và ghi một bàn thắng. Nhưng sự cạnh tranh vị trí giữa một nhân tố mới và một người mới trở lại sẽ góp phần làm nóng tuyến giữa của đội tuyển Việt Nam.

Highlights tuyển Việt Nam - U22: Đức Chinh ấn định chiến thắng Trên khán đài sân Cẩm Phả chiều 23/12, HLV Park Hang-seo chứng kiến tuyển Việt Nam ngược dòng hạ U22 Việt Nam với bàn ấn định tỷ số 3-2 của Hà Đức Chinh.

Ronaldo qua buong binh hinh anh

Ronaldo quá bướng bỉnh

0

Đã tới lúc tuyển Bồ Đào Nha xem xét phá bỏ "tính độc quyền" của Cristiano Ronaldo trong các tình huống cố định, yếu tố đang trở thành điều phù phiếm.

Việt Hùng

Bạn có thể quan tâm