Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngôi sao hàng đầu Thái Lan giữa vòng vây fan Việt

Nadech Kugimiya có mặt ở TP.HCM để giao lưu cùng người hâm mộ. Diễn viên "Quỷ ăn tạng 2" hy vọng sớm có dịp hợp tác trong một dự án điện ảnh Việt.

quy an tang,  Nadech Kugimiya anh 1

Dàn sao Thái Lan gồm Nadech Kugimiya, Denise Jelilcha Kapaun và Nutthacha Jessica Padovan vừa đến TP.HCM để quảng bá và giao lưu với khán giả Việt nhân dịp phim điện ảnh Tee Yod: Quỷ ăn tạng 2 ra mắt. Theo thống kê trên Box Office Vietnam, bộ phim đang gặt hái thành tích tốt, với doanh thu hơn 63 tỷ đồng tại phòng vé Việt. Chia sẻ tại sự kiện, tài tử hàng đầu Thái Lan bày tỏ vui mừng khi tác phẩm tiếp tục nhận được sự ủng hộ, theo dõi từ khán giả Việt Nam.

quy an tang,  Nadech Kugimiya anh 2

"Tôi nghĩ đời sống xã hội và văn hóa của Thái Lan - Việt Nam có sự tương đồng, đặc biệt là vấn đề tâm linh, ma quỷ. Có lẽ, đó là lý do khiến cho bộ phim Tee Yod 2 chạm đến trái tim khán giả Việt hơn những dự án khác. Tôi rất tự hào khi một bộ phim Thái Lan được đón nhận tại Việt Nam như vậy", Nadech Kugimiya chia sẻ.

quy an tang,  Nadech Kugimiya anh 3

Nam diễn viên hy vọng sớm có dịp hợp tác trong một dự án điện ảnh Việt ở thể loại phim lãng mạn. Nadech tiết lộ anh theo dõi thị trường điện ảnh cũng như âm nhạc của Việt Nam nhiều năm qua. Tại sự kiện, anh còn thể hiện ca khúc nhạc phim của Tee Yod 2 để gửi tặng khán giả.

quy an tang,  Nadech Kugimiya anh 4

Bộ ba diễn viên đặc biệt thích ca khúc See tình của Hoàng Thùy Linh. Trên sân khấu, Nadech Kugimiya, Denise Jelilcha Kapaun và Nutthacha Jessica Padovan thực hiện một điệu nhảy trong bản hit "làm mưa làm gió" trên các nền tảng mạng xã hội vào năm ngoái.

quy an tang,  Nadech Kugimiya anh 5

Nadech Kugimiya đội nón lá, dành thời gian ký tặng, chụp ảnh kỷ niệm cùng fan Việt. Trong chương trình, ngôi sao hàng đầu Thái Lan cho biết anh thích đóng thể loại phim hài, mang lại tiếng cười cho người xem, không cần nhiều triết lý sâu xa. "Khi nhận được những lời mời đóng phim hài, tôi hào hứng hơn", anh cho biết.

quy an tang,  Nadech Kugimiya anh 6
Dàn ngôi sao Thái Lan giữa vòng vây của người hâm mộ Việt Nam. Với Nutthacha Jessica Padovan, diễn viên nhí tròn 10 tuổi nhưng đã là thực tập sinh của một công ty giải trí nổi tiếng tại xứ chùa Vàng. Cô bé gây bất ngờ với khả năng ca hát, nhảy và diễn xuất. Nutthacha tỏ ra hoạt ngôn, khéo léo và tạo ra không khí vui nhộn cho khán phòng.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu cuốn Hollywood: The Oral History với những chia sẻ của hơn 300 chuyên gia trong ngành, một số người dày dạn kinh nghiệm, thậm chí từng trải nghiệm cả thời làm phim câm và đã qua đời, cùng nhiều tên tuổi lớn khác như Steven Spielberg và Jordan Peele. Tác phẩm này là một cuốn sách đậm đà và thoả mãn được giới mọt sách showbiz.

Double2T sau cơn sốt 'À lôi'

Double2T, Masew cùng nhau trở lại với sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Xập xình xập xình". Có chất lượng tốt, bắt tai nhưng MV đạt lượt xem chưa quá lớn.

An Anh

Bạn có thể quan tâm