Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Ngôi sao đẹp nhất thảm đỏ năm 2023

Rihanna, Kendall Jenner, Jennie... là những ngôi sao có khoảnh khắc thời trang đẹp nhất năm, theo đánh giá của W Magazine.

tham do dep nhat anh 1

Hình ảnh A$AP Rocky nắm chặt tay Rihanna trên thảm đỏ Met Gala, với chủ đề Karl Lagerfeld: A Line of Beauty (tạm dịch: Karl Lagerfeld: Đường nét của vẻ đẹp), trở thành một trong những khoảnh khắc thời trang ấn tượng nhất năm. Tạp chí W viết: "Trong khi Rihanna là hiện thân sống động của hoa trà - biểu tượng vượt thời gian của Chanel, A$AP Rocky tỏ lòng tôn kính Lagerfeld bằng cách tái tạo bộ trang phục được nhà thiết kế mặc trong show Xuân - Hè 2005".

tham do dep nhat anh 2

Cũng tại sự kiện, ca sĩ Bad Bunny diện bộ vest trắng kem, điểm nhấn là khăn choàng hoa hồng khổng lồ. Tấm lưng trần trong thiết kế của Jaquemus cũng là chi tiết giúp bạn trai Kendall Jenner tạo ấn tượng mạnh mẽ. Anh là sao nam hiếm hoi được khen tại đại tiệc thời trang Met Gala năm nay.

tham do dep nhat anh 3

Jennie được truyền thông quốc tế gọi bằng cái tên trìu mến "Human Chanel" (Chanel sống) khi diện váy ren trắng lãng mạn của thương hiệu Pháp trên thảm đỏ ra mắt bộ phim The Idol, thuộc khuôn khổ Liên hoan phim Cannes 2023. Bộ váy nhẹ nhàng, thanh lịch được điểm xuyết bằng chi tiết lệch vai mềm mại.

tham do dep nhat anh 4

Zendaya - bạn gái Tom Holland - toả sáng trên thảm đỏ SAG Awards với váy cúp ngực màu hồng phấn của Valentino. Thiết kế được may kỳ công, đính kết 190 đoá hồng tạo hiệu ứng 3D. Cô hoàn thiện vẻ ngoài bằng trang sức cao cấp gồm vòng tay, vòng cổ và nhẫn từ bộ sưu tập trang sức cao cấp của thương hiệu Bvlgari.

tham do dep nhat anh 5

Dua Lipa diện bộ đầm vải tweed trắng vintage của Chanel. Thiết kế từng xuất hiện trong show Haute Couture mùa thu năm 1992, do "nàng thơ" Claudia Schiffer thể hiện. Trang phục của cô ghi dấu ấn ở vòng cổ Lucida Star gắn viên kim cương huyền thoại của Tiffany nặng hơn 100 carat, được Vogue mô tả "đẹp đến kinh ngạc".

tham do dep nhat anh 6

Người yêu thời trang có thể thấy chiếc váy này khá quen, bởi vì phiên bản màu ngà của nó từng được Marion Cotillard mặc tại lễ trao giải Oscar năm 2008. Và ở tiệc hậu Oscar năm nay, người mẫu Kendall Jenner diện phiên bản màu đen - vàng. Điều này chứng minh những sáng tạo của Jean Paul Gaultier chưa bao giờ lỗi mốt, thậm chí ngày càng có sức hút theo thời gian.

tham do dep nhat anh 7

Elle Fanning lần nữa khẳng vị thế của "công chúa Hollywood" khi dự buổi khai mạc LHP Cannes trong thiểt kế đặt Alexander McQueen làm riêng. Mặc dù là sự lặp lại kiểu dáng từ BST Thu - Đông 2023, song minh tinh khéo léo mix-match phần corset điêu khắc với chân váy bằng vải tuyn, tạo cảm giác uyển chuyển, quyền lực khi bước đi.

tham do dep nhat anh 8

Nói về độ chịu chơi và sáng tạo trong thời trang, Cardi B là cái tên nổi bật của năm. Theo Vogue, nhà mốt Dilara Findikoglu chấp nhận sửa lại chiếc váy bằng kẹp tóc từ BST Thu - Đông 2023 để làm hài lòng ca sĩ I Like It. Sau đó, Cardi B diện nó đến MTV Video Music Awards và được giới mộ điệu khen "đẹp kiểu cổ điển".

tham do dep nhat anh 9

Cate Blanchett tự tin khẳng định mình là "nữ hoàng thảm xanh" khi liên tục mặc lại các trang phục cao cấp tại nhiều sự kiện khác nhau. Song song đó, cô tích cực làm việc với nhà thiết kế để tạo ra những món đồ mới từ vải cũ. Đơn cử, tại Oscar năm nay, minh tinh khoác lên người chiếc váy đen làm từ lụa tái chế, được kết hợp với áo xếp nếp óng ánh từ bộ sưu tập lưu trữ của LV. "Khoảnh khắc đơn giản, nhưng sang trọng, và hơn hết là tôn vinh giá trị bền vững", W Magazine viết.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Ngọc Hằng thi áo tắm ở Hoa hậu Liên lục địa

Ngọc Hằng thuộc nhóm thí sinh diễn bikini ấn tượng ở Miss Intercontinental 2023. Chỉ một tuần nữa, cô sẽ bước vào chung kết.

Á hậu Hoàn vũ gặp sự cố vì váy xẻ cao

Trang phục gợi cảm khiến Anntonia Porsild bị lộ nội y khi đang trình diễn. Nhiều người đẹp cũng từng mắc lỗi khi lăng xê mốt này.

Quốc Minh

Ảnh: W Magazine, WireImage, REUTERS, FilmMagic

Bạn có thể quan tâm