Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Cách Nhã Phương, Minh Hằng lấy lại vóc dáng sau sinh

Việc chăm chỉ tập yoga, pilates kết hợp chế độ dinh dưỡng khoa học đã giúp Nhã Phương, Minh Hằng và nhiều sao nữ về dáng nhanh.

Nhã Phương gắn bó với yoga nhiều năm.

Trên trang cá nhân, Nhã Phương đăng ảnh thực hiện cùng một động tác yoga lúc đang mang bầu và sau sinh, cho thấy sự khác biệt rõ ràng. Vợ Trường Giang hiện tại lấy lại dáng thon, cơ bụng săn chắc, lộ múi. Các bà mẹ bỉm sữa phải xuýt xoa trước nỗ lực tập luyện của diễn viên 33 tuổi.

Nhã Phương cho biết, cô tăng 7-8 kg trong giai đoạn thai kỳ, chỉ phần bụng thay đổi, còn gương mặt và tay chân vẫn mảnh khảnh. So với lần sinh trước, Nhã Phương không ốm nghén nhiều, chỉ 2 tuần sau sinh đã bắt đầu tập luyện nhẹ nhàng.

Tương tự, Minh Hằng khoe ảnh vòng bụng thon hơn hẳn sau khi sinh con đầu lòng hồi tháng 8. Ngoài tập luyện, cô thỉnh thoảng chườm nóng bụng. Thời chưa có con, diễn viên tập pilates 2-3 lần/tuần, yoga và lặn biển, nên giờ đây Minh Hằng nhanh hồi dáng hơn.

"Tôi là người yêu thể dục và rất chăm tập. Sau khi sinh, do sinh mổ nên tôi mất một tháng mới có thể quay lại việc tập luyện", cô tâm sự.

Nha Phuong sau sinh anh 1

Nhã Phương (trái) và Minh Hằng lấy lại vóc dáng nhanh chóng sau sinh con. Ảnh: Nhã Phương/Minh Hằng.

Á hậu Mâu Thủy, diễn viên Phương Trinh Jolie, Karen Nguyễn... cũng là các sao nữ sinh con trong năm 2023. Phương Trinh Jolie cho thấy sự bất ngờ về cơ bụng nuột nà, săn gọn, giảm hơn 15 kg sau sinh. Bức ảnh cô khoe dáng với bikini trong lúc đang bế con nhận được nhiều lượt like (thích).

Chia sẻ trên truyền thông, Phương Trinh nói cô kết hợp tập luyện với chế độ dinh dưỡng khoa học, không ăn kiêng hà khắc. Cô ăn bánh mỳ đen, khoai lang để no lâu, ưu tiên các món luộc, hạn chế gia vị. Người đẹp tăng cường ăn cá trong khẩu phần hàng ngày.

Trong khi đó, người mẫu Dianka - vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng - được khen gợi cảm hơn thời con gái. Nhờ đó, Dianka tự tin đăng ảnh mặc áo tắm, trang phục ôm dáng.

Nha Phuong sau sinh anh 2

Vợ Bùi Tiến Dũng chuộng trang phục khoe eo sau khi sinh con đầu lòng. Ảnh: Dianka Zakhidova.

Giảm khoảng 13 kg chỉ trong vòng 10 ngày, Dianka sớm trở lại sàn catwalk. Cô không ngại trình diễn trang phục khoét sâu hoặc bó sát cơ thể. Người đẹp gen Z cho biết, cô duy trì thói quen bơi lội, chơi bóng chuyền và tập gym từ sớm. Do vậy, việc lấy lại vóc dáng sau sinh không quá khó khăn với cô.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Á hậu Hoàn vũ gặp sự cố vì váy xẻ cao

Trang phục gợi cảm khiến Anntonia Porsild bị lộ nội y khi đang trình diễn. Nhiều người đẹp cũng từng mắc lỗi khi lăng xê mốt này.

Đối thủ của Ngọc Hằng bỏ thi

Hoa hậu Liên lục địa chỉ còn 70 thí sinh vì đại diện Australia không dự thi. Melany Wells sẽ tham gia vào năm sau.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm