Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngọc Trinh mặc kín bưng khi làm giám đốc

Sáng nay 19/8, "nữ hoàng nội y" tổ chức buổi gặp gỡ báo chí ra mắt một thương hiệu game do chính cô làm giám đốc sản xuất. Trong vai trò mới, người đẹp mặc kín đáo, sang trọng thay vì hình ảnh trẻ trung và sexy như mọi lần.

 

Ngọc Trinh diện trang phục công sở, thay vì mặc những bộ cánh lộng lẫy khoe những đường cong gợi cảm. Tuy nhiên, cô cũng khéo léo chỉ khoác vest hờ lên lưng, chứ không mặc vào người như thông thường để tạo được hình ảnh người đẹp ăn mặc thời trang. "Nữ hoàng nội y" không chỉ kinh doanh hệ thống spa, cô còn đang tấn công sang nhiều lĩnh vực khác, tiêu biểu là game.

 

Người đẹp cũng lạnh lùng tạo dáng như một doanh nhân, thay vì cười tươi như hoa trước ống kính.

 

 

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, cô tự cho mình đang đến ngưỡng của một cô gái vàng và tự hào vì những đồng tiền mình kiếm được nhờ vào việc kinh doanh. "Tôi là một cô gái lấy có làm đủ, lấy đủ làm hạnh phúc. Những điều mong muốn tôi đều đã có được, tôi chẳng muốn gì hơn. Giờ đây, tôi chỉ cố gắng làm việc chăm chỉ, có thêm thu nhập trong kinh doanh, dù không nhiều nhưng rất vui. Số tiền tôi kiếm được là từ sức lực, sự thông minh, không phải tiền kiếm được từ nhan sắc, thể hình, đi diễn catwalk, event, cũng không phải là số tiền tôi chỉ cần nũng nịu chút xíu là bạn trai sẽ tặng, vì vậy, tôi rất vui vì số tiền ít ỏi đó" - người đẹp nói.

 

Nếu trước đây, Ngọc Trinh ăn nói có phần ngô nghê, hời hợt thì bây giờ cô nói năng súc tích, ngắn gọn và khôn khéo hơn nhiều. Trong buổi họp báo ra mới thương hiệu game mới, Ngọc Trinh khiến nhiều người bất ngờ về khả năng giao tiếp khéo léo.

 

Rất nhiều đồng nghiệp đã đến chúc mừng Ngọc Trinh, trong số đó có Thảo Trang - bà xã của tuyển thủ Phan Thanh Bình.

 

Hai người đẹp đọ sắc trước ống kính.

 

Thảo Trang vừa bị loại khỏi vòng casting Vietnam's Next Top Model 2013, sau cuộc thi cô nhanh chóng nhận được nhiều lời mời dự sự kiện cũng như đóng phim. Ngoài ra, rất nhiều công ty người mẫu lớn cũng có lời mời cô hợp tác, tuy nhiên, Thảo Trang vẫn đang trong quá trình suy nghĩ.

 

Á hậu Linh Chi cũng ăn mặc giản dị đến chúc mừng đàn chị. Vốn hoạt động cùng công ty nên Linh Chi và Ngọc Trinh rất thân thiết.

 

Chuyên gia trang điểm Hạ My đến mừng cho "bà chủ" Ngọc Trinh. Chị chụp hình cùng hai người đẹp của ông bầu Vũ Khắc Tiệp.

 

Ông bầu Vũ Khắc Tiệp là người luôn đồng hành cùng Ngọc Trinh trong mọi hoạt động.

 

"Người đẹp không tuổi" Diễm My nổi bật với bộ váy xanh.

 

Ở tuổi ngoài 50 nhưng nữ diễn viên điện ảnh vẫn giữ được vóc dáng mảnh mai và vẻ trẻ trung.

  

Vốn là bạn thân của Ngọc Trinh, Quỳnh Thư không thể vắng mặt.

 

Người mẫu Kỳ Hân - bạn gái hot boy Huỳnh Anh diện crop top khoe eo thon.

 

Người mẫu Vũ Mạnh Hiệp chụp hình cùng Ngọc Trinh.

 

Người mẫu Diệu Huyền.

  

Ngọc Trinh, Khắc Tiệp chụp cùng doanh nhân Huy Cận.

 

Thanh Ngọc (Ảnh: Thành Luân)

Bạn có thể quan tâm