Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Em nuôi' Ngọc Trinh: 'Mặt tôi từng đầy mụn và nặng 65 kg'

"Ban đầu tôi là người hâm mộ của chị Trinh và dần dần mới trở thành chị em thân thiết. Nhờ có chị, tôi đẹp lên rất nhiều", cô bé 17 tuổi Ngọc My chia sẻ.

- Sau thông tin là "em gái của Ngọc Trinh", nhiều người vẫn chưa biết nhiều thông tin về bạn, bạn muốn chia sẻ điều gì?

- Tôi chỉ 17 tuổi và đang theo học lớp 11 tại trường quốc tế Việt - Úc. Vì gia đình xảy ra những chuyện không vui nên tôi phải học trễ một năm. Trước đó, tôi học ở Bến Tre cho đến hết cấp 2 lên Sài Gòn sống với anh trai và mẹ cho đến hiện nay. Học kỳ vừa rồi tôi vừa đạt được danh hiệu học sinh giỏi.
Ngọc My và Ngọc Trinh.

- Có vẻ bạn rất quan tâm việc học?

- Tôi vẫn còn ở tuổi ăn tuổi học. Khi vừa vào lớp 10 ở Sài Gòn, không quen và chưa thích nghi nên cũng bị khống chế một vài môn học, trong đó có môn tiếng Anh nên anh trai phải mời thầy về dạy để nâng cao trình độ của tôi.

- Bạn quen với chị gái kết nghĩa Ngọc Trinh thế nào?

- Ban đầu tôi là người hâm mộ của chị Trinh và dần dần sau này mới trở thành chị em thân thiết. Nói thẳng ra là tôi phải cảm ơn chị nhiều lắm vì nhờ có chị, tôi đẹp lên rất nhiều (cười). Trước đó, mặt tôi đầy mụn và không biết làm đẹp gì cả, thậm chí lúc lớp 9, tôi còn nặng đến 65 kg. Sau 2 tháng, anh Tiệp nhìn tôi còn hết hồn vì sự thay đổi nhanh chóng này.
Mặt mộc của Ngọc My trước kia.

- Chính vì vậy nên Khắc Tiệp mới đề nghị lăng-xê cho bạn?

- Thực sự là do chị Trinh quý tôi nên mới đề nghị anh Tiệp giúp đỡ. Tôi nghe anh Tiệp kể lại là chị Trinh ít khi mở lời nhờ anh giúp ai nhưng lần này tự nhiên nhờ anh, tôi cũng cảm thấy rất vui và trân trọng tình cảm này của chị Trinh.

- Nhiều người lại đang nghĩ bạn muốn nhờ vào hình ảnh của Ngọc Trinh để được chú ý vì cả hai không phải là chị em kết nghĩa?

- Tuy hai chị em quen nhau chỉ mới nửa năm nhưng rất thân với nhau, làm gì hay có chuyện gì đều tâm sự với nhau. Tôi không biết mọi người nghĩ sao nhưng nếu là thần tượng mà quý mình như vậy còn muốn thế nào nữa. Tính chị Trinh chân thật nên mọi người cũng biết, kêu chị "giả bộ" thân thiết với tôi chắc chị không làm được đâu.
Ngọc My sẽ chính thức dấn thân vào showbiz sau khi học xong lớp 12.

- Có vẻ ông bầu Khắc Tiệp rất hứng thú với bạn?

- Tôi cũng không biết thế nào nhưng khi thấy tôi thay đổi và đẹp lên nhờ chị Ngọc Trinh, anh Tiệp cũng rất bất ngờ. Anh bảo tôi có khả năng tạo sức hút và nổi bật khi đứng giữa một dàn nhiều người đẹp nên sẽ giúp tôi phát triển hơn nữa sau khi học xong lớp 12.

- Bạn không sợ mình thành Ngọc Trinh thứ hai với những phát biểu ngớ ngẩn và bị ông bầu quản lý chặt chẽ?

- Những suy nghĩ của chị Trinh rất thẳng thẳn và thật thà, có sao nói vậy, tôi rất thích tính cách này nên không thấy có vấn đề gì hết. Còn anh Tiệp làm mọi thứ để tốt cho tôi nên tôi sẵn sàng đồng ý cho dù có bị quản lý chặt chẽ thế nào. Tôi còn nhỏ nên có người hướng dẫn là điều tốt.

Theo TTVN

Bạn có thể quan tâm