Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngọc Quyên bối rối khi được chồng hôn chân trong lễ cưới

Trước sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo bạn bè, bác sĩ Richard thực hiện đúng nghi lễ phương Tây: cắn tất của cô dâu.

Đám cưới của Ngọc Quyên và bác sĩ Việt kiều được tổ chức vào chiều tối 25/1 (giờ Mỹ). Sau khi hoàn tất  thủ tục đón dâu và làm lễ ở nhà thờ, trưa 25/1, Ngọc Quyên và chồng Việt kiều đã di chuyển đến địa điểm tổ chức tiệc cưới tại Huntington Harbour Bay Club, California, Mỹ.
Không gian tiệc cưới của Ngọc Quyên được trang trí với gam trắng chủ đạo, là màu yêu thích của cô dâu, từ khăn trải bàn, hoa trang trí đến các phụ kiện trang trí.
Không gian cưới vừa sang trọng vừa lãng mạn theo đúng ý của cô dâu.
Tên của cô dâu và chú rể được đặt trang trọng trên thiệp mời có cây tình yêu khắc gỗ rất tinh xảo.
Chú rể Richard Lê diện trang phục vest lịch lãm đón cô dâu bằng chiếc xe mui trần màu đen sang trọng. Ngọc Quyên nổi bật trong chiếc váy ren gợi cảm của NTK Hoàng Hải.
Cô dâu và chú rể tranh thủ chụp ảnh trước khi tiến vào khu vực đón tiếp khách mời.
Khách mời của cô dâu từ Việt Nam qua là Quách An An và Minh Thư phim Gái nhảy.
Cặp đôi đón tiếp khách mời ngay ngoài sảnh tiệc cưới.
Đến tham dự tiệc cưới chủ yếu là bạn bè của chú rể sống tại Mỹ.
Sau đó, cô dâu thay đổi trang phục áo dài truyền thống gam trắng, nhẹ nhàng và nữ tính. Cô cho biết, trong buổi tiếp đón khách mời, người đẹp muốn mặc trang phục áo dài nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người Việt, đồng thời cũng nói lên sự thân thiện, mến khách.
Phù rể Lê Anh Huy diện vest lịch lãm không kém cạnh chú rể.
Phù dâu Kim Dung (ngoài cùng bên trái) thanh lịch, duyên dáng trong chiếc đầm gam trắng.
Khi bắt đầu làm nghi lễ, Ngọc Quyên thay soa-rê trắng ren trị giá 200 triệu mà nhà thiết kế Hoàng Hải chuẩn bị cho cô. Trong thời khắc quan trọng, Ngọc Quyên phát biểu cảm xúc riêng và gửi lời cám ơn đến các quan khách đã đến chia vui với vợ chồng cô.
Sau đó, cặp đôi cùng cắt bánh cưới và rót rượu mừng.
Mẹ của người mẫu bước lên bục hành lễ cùng con gái và chàng rể.
Gia đình đôi bên hai họ có mặt đông đủ mừng ngày vui của con cháu.
Khi đến phần chúc rượu từng bàn tiệc, cô dâu thay một mẫu váy đuôi cá ôm sát, có phần ren xuyên thấu ở vai áo rất gợi cảm. Phần tóc được búi gọn với điểm nhấn hoa nhẹ nhàng một bên thái dương.
Cô dâu và chú rể đến chúc rượu cám ơn bạn bè đã đến chung vui.
Cũng trong thời gian chúc rượu, cô dâu tiếp tục thay một chiếc váy cúp ngực, thân váy bồng xòe nữ tính, gam màu trắng tinh tế hài hòa với không gian buổi tiệc cưới. Cặp đôi chụp hình bên bàn tiệc có sự góp mặt của khách mời từ Việt Nam sang.
Quách An An và chuyên viên trang điểm Huỳnh Lợi đều là những người bạn thân thiết không thể vắng mặt trong ngày cưới của Ngọc Quyên.
Sau khi hoàn tất mọi nghi lễ theo truyền thống Việt Nam. Cặp đôi được bạn bè yêu cầu thực hiện những nghi lễ của phương Tây. Trong đó, cô dâu sẽ tung hoa cho khách mời nữ, còn chú rể buộc phải dùng chân để lấy vớ cô dâu.
Ngọc Quyên khá bối rối khi thực hiện phần nghi lễ lạ lẫm này. Tuy nhiên cô cũng không giấu được nụ cười vui vẻ khi chồng bắt đầu thao tác lấy vớ. Cặp đôi được đông đảo khách mời cổ vũ nhiệt tình.
Dường như thao tác dùng chân không dễ dàng thực hiện, khách mời thân thiết đã yêu cầu bác sĩ thay đổi phương thức thực hiện, anh buộc phải dùng răng để thao tác nhanh và dễ dàng hơn.
Đây là nghi thức khá lạ lẫm với người Việt Nam nhưng lại rất phổ biến ở phương Tây. Trong các đám cưới của Kiều bào Việt Nam tại nước ngoài đều phải có nghi thức này.
Ban đầu Ngọc Quyên khá bối rối nhưng về sau cô đã hợp tác ăn ý cùng chồng.
Sau đó, chiếc vớ sẽ được tung cho khách mời nam. Ai may mắn có được chiếc vớ của cô dâu sẽ là người có đám cưới sớm nhất.
Khách mời nam khá hào hứng với nghi lễ này.
Tiếp đó, cô dâu bắt đầu tung hoa, thủ tục trong lễ cưới rất quen thuộc.
Bạn bè của cô dâu rất nhiệt tình hưởng ứng.
Buổi tiệc kéo dài đến đêm khuya, cô dâu Ngọc Quyên nhảy hết mình cùng khách mời.
Khoảnh khắc đẹp của cô dâu chú rể vào đầu giờ chiều, thời điểm chuẩn bị buổi tiệc.

Min An

Ảnh: Erick Hiệp Nguyễn

Bạn có thể quan tâm