Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngọc nữ Châu Huệ Mẫn nỗ lực kiếm tiền nuôi chồng

Người đẹp quyết định sang Đài Loan đóng bộ phim điện ảnh để kiếm thêm thu nhập cáng đáng gia đình.

Được mệnh danh là ngọc nữ của làng nhạc Hồng Kông thập niên 90, Châu Huệ Mẫn nổi tiếng là một nghệ sĩ có cuộc sống lành mạnh, không tai tiếng. Khi sự nghiệp đang thăng hoa, cô quyết định từ bỏ tất cả theo chồng di cư đến Canada sống cuộc đời bình dị.

Năm 2011, sau hơn 14 năm vắng bóng, Châu Huệ Mẫn đã trở lại sân khấu ca nhạc gần đây trong concert kỷ niệm 25 ca hát của mình và quyết định tiếp tục gắn bó với ánh đèn sân khấu.

Vợ chồng Châu Huệ Mẫn đang gặp khó khăn về tài chính.

Châu Huệ Mẫn vốn dự định sẽ tổ chức liveshow cá nhân vào tháng 8 năm nay để kỷ niệm lần đầu tiên tổ chức show diễn cá nhân vào năm 1994 nhưng cô lại tuyên bố hủy show vào giờ chót với lý do thời gian chuẩn bị không đủ. Nhưng nguyên nhân thật sự do việc kinh doanh của chồng cô, thương gia Nghê Chấn gặp khó khăn về tài chính, cả 3 cửa hàng đầu tư về giải trí vui chơi của anh đều trong tình trạng ế ẩm.

Châu Huệ Mẫn quyết định nhận lời sang Đài Loan đóng bộ phim điện ảnh Cà phê đợi một người của Cửu Bả Đao, kiếm thêm thu nhập cáng đáng gia đình. Lý do cô nhận lời đóng một vai diễn nhỏ là vì phim không chiếm nhiều thời gian, có thể sắp xếp hoàn thành trong vòng 1 tuần để trở về Hong Kong chăm lo cho chồng.

Hình ảnh Châu Huệ Mẫn trong phim.
Hình ảnh Châu Huệ Mẫn trong phim.


Hiện tại, dù đã 47 tuổi nhưng vợ chồng Châu Huệ Mẫn - Nghê Chấn vẫn chưa có con. Chính điều vấn đề con cái này khiến một thời gian dấy lên tin đồn chồng cô bỏ rơi vợ.

 

http://www.tiin.vn/chuyen-muc/sao/ngoc-nu-chau-hue-man-no-luc-kiem-tien-nuoi-chong.html

Theo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm