Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngọc Hân đắt sô làm giám khảo cuộc thi sắc đẹp

Không chỉ đảm nhận vai trò giám khảo của Hoa hậu Việt Nam 2014, Ngọc Hân còn ngồi ghế nóng chấm thi Người đẹp xứ Thanh năm nay.

Buổi họp báo giới thiệu cuộc thi Người đẹp xứ Thanh vừa diễn ra chiều 22/10 tại tỉnh Thanh Hóa với sự góp mặt của NSƯT Huyền Thanh, nguyên Phó ban Văn nghệ Đài THVN, Hoa hậu Bảo Ngọc. Tại đây, ban tổ chức đã công bố mục đích, thể lệ cũng như thành phần ban giám khảo của cuộc thi.

Theo đó, Hoa hậu Ngọc Hân sẽ ngồi ở vị trí giám khảo đêm chung kết, diễn ra vào tối 30/11, bên cạnh nhà thiết kế Anh Thư. Thời gian gần đây, Ngọc Hân không chỉ thường xuyên góp mặt ở các sự kiện giải trí, mà còn liên tục nhận được lời mời làm giám khảo các cuộc thi sắc đẹp. Cách đây vài ngày, BTC Hoa hậu Việt Nam 2014 cũng công bố Ngọc Hân là 1 trong 5 giám khảo của cuộc thi.

Ngọc Hân sẽ làm giám khảo cuộc thi Người đẹp xứ Thanh.

Nói về mục đích tổ chức cuộc thi Người đẹp xứ Thanh, ông Thành Chung - Trưởng BTC cho biết, với chủ đề “Kết nối các Di sản Văn hóa Thế giới”, cuộc thi là một trong những hoạt động khởi động cho Năm du lịch quốc gia 2015, tổ chức tại Thanh Hóa. Cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ xứ Thanh nói riêng và phụ nữ Việt Nam nói chung. 

Cũng theo ông Thành Chung, đối tượng dự thi là những cô gái ở độ tuổi từ 18 đến 27, có hộ khẩu thường trú (thời gian tối thiểu tạm trú 6 tháng trở lên) hoặc nguyên quán tại tỉnh Thanh Hóa. Một số điều kiện bắt buộc dành cho các thí sinh bao gồm chưa lập gia đình và sinh con, chưa trải qua phẫu thuật thẩm mỹ hay chuyển đổi giới tính, chiều cao tối thiểu 1,6m trở lên.

Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2000, Bảo Ngọc, xuất hiện trong buổi họp báo chiều 22/10.

Trong vai trò tổng đạo diễn cuộc thi, NSƯT Huyền Thanh chia sẻ, đến với cuộc thi, các thí sinh không chỉ được huấn luyện về cách biểu diễn, đi đứng, mà còn được học những buổi trao đổi kỹ năng mềm về giao tiếp ứng xử. Tuy nhiên, bà cũng nhấn mạnh điều này không có nghĩa là các thí sinh được biết trước câu hỏi ứng xử.

Vòng sơ tuyển Người đẹp xứ Thanh diễn ra từ ngày 18-19/11. Vòng bán kết diễn ra 1 ngày sau đó. Vòng chung kết diễn ra từ ngày 23-30/11 tại Trung tâm huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao tỉnh Thanh Hóa. Thí sinh đoạt danh hiệu cao nhất sẽ nhận được vương miện cùng 30 triệu tiền mặt và quà tặng trị giá 20 triệu. Giải thưởng cho thí sinh giải nhì và giải ba lần lượt là 20 triệu và 15 triệu tiền mặt kèm quà tặng.

Bà Huyền Thanh đảm nhận vai trò tổng đạo diễn cuộc thi.

M.Đ

Bạn có thể quan tâm