Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2014 giản dị đi từ thiện

Các thí sinh trong cuộc thi nhan sắc uy tín nhất cả nước cùng nhau tham gia các hoạt động ý nghĩa trong khuôn khổ vòng chung khảo khu vực miền Bắc vào chiều 20/10 tại Hà Nội.

Sau buổi họp báo vòng chung khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 diễn ra vào sáng 20/10, chiều cùng ngày, 40 thí sinh thuộc khu vực phía Bắc cùng ban tổ chức đã tới thăm và trao quà, giao lưu với các em học sinh trường Phổ thông cơ sở Hy Vọng, quận Long Biên, Hà Nội - nơi nuôi dạy các trẻ em câm điếc và chậm phát triển.
Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân cũng đồng hành trong sự kiện này. Tại đấu trường nhan sắc năm nay, cô giữ vai trò "cầm cân nảy mực" cùng bốn vị giám khảo khác là nhà thơ Lê Cảnh Nhạc và Hữu Việt, biên đạo múa Trần Ly Ly, nhà nhân trắc học Lê Diệp Linh.
Tham gia hoạt động ý nghĩa này, các thí sinh trong cuộc thi nhan sắc uy tín nhất cả nước đã tới giao lưu, thăm hỏi và động viên các em học sinh bị khiếm thính và chậm phát triển.
Thí sinh Nguyễn Hằng Nga giao lưu cùng các em nhỏ tại trường. Đến với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay, Hằng Nga mong muốn có một kỷ niệm đẹp cho tuổi trẻ của mình, cũng là cơ hội để cô làm được thêm nhiều điều ý nghĩa cho gia đình và xã hội.
các thí sinh đến từng lớp học, chia quà, giao lưu với các em học sinh; chụp ảnh lưu niệm với cán bộ, giáo viên, học sinh nhà trường.
Kết thúc hoạt động từ thiện tại trường PTCS Hy Vọng, các thí sinh tiếp tục lên đường tới làng Văn hóa - Du lịch Nắng Sông Hồng để tham gia chuỗi hoạt động của vòng chung khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. 
Tại đây, các thí sinh tham gia hoạt động trồng cây và các hoạt động luyện tập cho đêm chung khảo sẽ diễn ra vào tối 23/10. 
Vòng chung khảo khu vực phía Bắc sẽ diễn ra trong 4 ngày, từ 20 - 23/10 tại làng Văn hóa - Du lịch Nắng Sông Hồng, quận Long Biên, Hà Nội. 
Đây cũng là lần đầu cuộc thi nhan sắc uy tín nhất cả nước nâng cấp vòng chung khảo với nhiều hoạt động hướng đến văn hóa truyền thông, từ thiện, tập hát quan họ, đi thuyền rồng... Đêm chung khảo phía Bắc diễn ra vào tối 23/10 sẽ có sự tham gia biểu diễn của ca sĩ Mỹ Linh, Hoàng Hải, Lưu Hương Giang và được ghi hình, phóng sóng trên kênh VTV6.
Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2014 tham gia giao lưu với các liền chị quan họ, đồng thời cũng được tìm hiểu thêm về loại hình âm nhạc dân gian đặc trưng của vùng Bắc bộ. 

Hoàng Ca

Bạn có thể quan tâm