Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngọc Hải nhiều lần bị Văn Toàn qua mặt trên sân Hàng Đẫy

Sự thiếu chắc chắn nơi hàng thủ khiến thầy trò HLV Trương Việt Hoàng phải rời sân với kết quả hòa 3-3 trước HAGL trên sân Hàng Đẫy tối 15/3.

Viettel dau voi HAGL anh 1

Bước vào trận đấu với HAGL tại vòng 2 V.League 2020, HLV Trương Việt Hoàng điền tên bộ ba trung vệ Quế Ngọc Hải (phải), Bùi Tiến Dũng và tân binh Luiz Silva Walter vào đội hình xuất phát. Với lợi thế sân nhà, Viettel chủ động đẩy cao đội hình ngay từ đầu. Đội trưởng tuyển Việt Nam có nhiều tình huống dâng cao tấn công để tận dụng khả năng chuyền dài.

Viettel dau voi HAGL anh 2

Nguyễn Văn Toàn là cầu thủ chơi cơ động trên hàng công của HAGL bên cạnh ngoại binh Chevaughn Walsh. Ở trận lượt đi gặp Quảng Ninh, tiền đạo gốc Hải Dương là người có pha đi bóng tốc độ, vượt qua thủ môn đội bạn trước khi kiến tạo cho Châu Ngọc Quang ghi bàn thắng duy nhất.

Viettel dau voi HAGL anh 3

Tốc độ của Văn Toàn khuấy đảo hàng phòng ngự Viettel và nhiều lần khiến các trung vệ đội nhà lúng túng, trong đó có Quế Ngọc Hải. Phút 38, tiền đạo của HAGL có đường chọc khe "xâu kim" đội trưởng tuyển Việt Nam cho Chevaughn Walsh ghi bàn mở tỷ số trận đấu.

Viettel dau voi HAGL anh 4

Ngọc Hải ôm mặt sau tình huống bị qua mặt dẫn đến bàn thua của đội nhà. Sau 30 phút đầu chơi chủ động, bàn thua đến với Viettel như một gáo nước lạnh khi đội bóng còn chưa kịp chuyển hóa những cơ hội tạo ra thành bàn thắng.

Viettel dau voi HAGL anh 5

Những phút cuối hiệp một, Văn Toàn tiếp tục xâm nhập vùng cấm Viettel bằng những pha bứt tốc. Ngọc Hải cùng các đồng đội buộc phải phạm lỗi để ngăn chặn sự nguy hiểm của tiền đạo HAGL.

Viettel dau voi HAGL anh 6

Đội trưởng tuyển Việt Nam tỏ ra không hài lòng với quyết định thổi phạt của trọng tài. Ở pha bóng sau đó, Vũ Văn Thanh tung cú đá phạt vào "góc chữ A" khiến thủ thành Trần Nguyên Mạnh phải bay người hết cỡ để cản phá.

Viettel dau voi HAGL anh 7

Sau khi để đối thủ dẫn trước 2-0 trong hiệp một, Ngọc Hải "lập công chuộc tội" bằng cú bấm bóng kiến tạo cho Bruno Cunha (số 37) ghi bàn rút ngắn cách biệt ở phút 81. Tiền đạo người Brazil cũng là người đưa Viettel vươn lên dẫn trước 3-2 cuối trận, sau khi Nguyễn Việt Phong ghi bàn quân bình tỷ số ở phút 87.

Viettel dau voi HAGL anh 8

Di chuyển liên tục suốt 90 phút, song Văn Toàn vẫn cho thấy tốc độ và sự dẻo dai khi liên tục làm khổ các cầu thủ Viettel. Trong một tình huống tranh chấp ở giữa sân vào cuối trận, Văn Toàn dễ dàng đánh bại tiền vệ Hồ Khắc Ngọc.

Viettel dau voi HAGL anh 9

Phút 90+1, cầu thủ vào sân thay người Nguyễn Văn Anh ghi bàn gỡ hòa cho thầy trò HLV Lee Tae-hoon. Khi tiếng còi mãn cuộc cất lên, nhiều cầu thủ hai đội nằm xuống sân sau hơn 90 phút rượt đuổi tỷ số. Một số khác phàn nàn với các trọng tài về những quyết định trong trận đấu.

Viettel dau voi HAGL anh 10

Kết quả hòa 3-3 trên sân Hàng Đẫy khiến Viettel mất cơ hội vươn lên ngôi đầu bảng trước khi V.League 2020 tạm hoãn vì dịch Covid-19. Ở khu vực cabin huấn luyện, tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng, một trong những cầu thủ chơi năng nổ phía Viettel, tỏ ra thất thần sau khi chứng kiến đội nhà đánh rơi chiến thắng.

Văn Toàn 'xâu kim' Quế Ngọc Hải Phút 38 trong trận gặp chủ nhà Viettel ở vòng 2 V.League tối 15/3, Nguyễn Văn Toàn chuyền bóng tinh tế qua chân của Quế Ngọc Hải giúp Chevaughn Walsh mở tỷ số cho HAGL.

CLB Viettel 3-3 HAGL: 4 bàn thắng trong 10 phút cuối

CLB Viettel và HAGL cống hiến cho khán giả trận cầu kịch tính đến phút cuối cùng với kịch bản không dành cho những người yếu tim vào tối 15/3 tại vòng 2 V.League 2020.

Văn Toàn đeo khẩu trang đến buổi tập làm quen sân Hàng Đẫy

Tiền đạo HAGL có ý thức bảo vệ bản thân và cộng đồng trước dịch bệnh khi đeo khẩu trang tới buổi tập chiều 14/3.

3 ban thua trong 9 phut cua HAGL hinh anh

3 bàn thua trong 9 phút của HAGL

0

Từ phút 81 đến 90 trong trận hòa CLB Viettel 3-3 trên sân Hàng Đẫy ở vòng 2 V.League tối 15/3, đội khách HAGL đánh mất lợi thế dẫn trước khi liên tục để thủng lưới.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm