Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mini Magazine

Ngọc Diễm: 'Aqua City giúp tôi tìm thấy những khoảng lặng chất lượng'

Người đẹp cho biết cô yêu thích không gian sống vừa gần gũi thiên nhiên, vừa có hệ tiện ích đầy đủ để tận hưởng khoảng lặng chất lượng trong cuộc sống.

Ngoài việc giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008, Ngọc Diễm còn được biết đến với vai trò là doanh nhân. Đằng sau hình ảnh một người đẹp thành công, cô luôn tất bật và không ít lần đối mặt với tình trạng căng thẳng, khi cùng lúc phải hoàn thành trọng trách làm mẹ và đảm bảo công việc kinh doanh.

Cuộc sống tất bật với vai trò kép

- Vừa là doanh nhân vừa là một người mẹ, cảm giác bận rộn đến căng thẳng, mệt mỏi chắc hẳn khó tránh. Đâu là thời điểm khó khăn nhất đối với chị?

- Thời điểm khó khăn nhất với tôi là khi mới thành lập doanh nghiệp. “Vạn sự khởi đầu nan”, làm chủ doanh nghiệp nghe có vẻ rất hoành tráng, nhưng sự thật thì không khác nào một người thợ mà việc gì cũng yêu cầu phải lành nghề.

Bên cạnh đó, tôi còn là một người mẹ. Vậy nên việc cân bằng thời gian cho con gái và công ty - đứa con tinh thần chứa đựng nhiều tâm huyết - luôn là điều tôi mong muốn và nỗ lực thực hiện. Có lẽ vì thế, thời điểm start-up tôi rơi vào căng thẳng, mệt mỏi và hoài nghi liệu mình có thể cáng đáng được song song hai trọng trách đó.

Có những ngày, trở về nhà khi quá giờ cơm tối, người mệt mỏi rã rời, nhưng khi thấy con gái chạy ra cửa đón mẹ, tôi lại dặn lòng rằng mình còn rất nhiều điều phải làm để chuẩn bị tốt nhất cho tương lai của con.

- Chị làm cách nào để tái tạo năng lượng và tìm khoảng lặng trong những thời điểm khó khăn như thế?

- Cuộc sống càng bận rộn thì những khoảng lặng để thả lỏng, tĩnh tâm càng trở nên đáng giá. Tôi tìm kiếm những liệu pháp giúp cân bằng và tái tạo năng lượng cả tĩnh và động.

Liệu pháp đầu tiên là hòa mình vào thiên nhiên, chẳng hạn như đi trekking trong rừng hay sống ở những nơi ngập tràn không gian xanh để lúc nào cũng được tận hưởng bầu không khí trong lành. Bên cạnh đó, tôi tập ngồi thiền để tĩnh tâm, giữ thân - tâm - trí cân bằng.

Ngoài ra, có một liệu pháp tôi yêu thích và chọn lựa là chơi thể thao để tìm đến nguồn năng lượng tích cực.

Novaland,  Aqua City anh 5

Sống gần gũi thiên nhiên và tập thể thao là phương pháp hiệu quả để Ngọc Diễm tìm kiếm năng lượng tích cực.

- Đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam đồng nghĩa chị thường xuyên xa nhà để quảng bá du lịch. Chị yêu cầu gì ở ngôi nhà của mình sau những chuyến công tác?

- Với tôi, không gian sống chất lượng là yếu tố quan trọng để cân bằng cuộc sống.

Một thời gian dài, tôi sống trong những căn hộ cao cấp, gần trung tâm thành phố để dễ di chuyển gặp gỡ đối tác. Khi công việc đã tương đối vào guồng và có điều kiện tốt hơn, tôi nhận ra mình cần một môi trường có nhiều mảng xanh, yên tĩnh để sống chậm lại, hướng về bên trong và cân bằng nội tâm.

Bên ngoài ồn ào, náo nhiệt đủ rồi nên thứ tôi tìm kiếm trong ngôi nhà của mình là sự bình lặng, thư thái để được sạc năng lượng mỗi khi đón ngày mới. Dù chọn sống xa trung tâm để tận hưởng không gian xanh, tôi thích gần nhà phải có đa dạng tiện ích cao cấp. Chẳng hạn như xung quanh nhà có sẵn trường học, bệnh viện, trung tâm thể thao, trung tâm thương mại, trung tâm giải trí, quán cà phê… Đó là những tiện ích và dịch vụ mà “người phố thị” vẫn chưa thể từ bỏ (cười).

Càng bận rộn, càng cần khoảng lặng chất lượng

- Chăm chỉ đầu tư bất động sản giúp chị có thêm thông tin và kinh nghiệm để tìm kiếm ngôi nhà của riêng mình?

- Là một nhà đầu tư và dành nhiều thời gian quan sát học hỏi, tìm hiểu thị trường, tôi nhận thấy hạ tầng, tiện ích nội khu, quy hoạch, chủ đầu tư uy tín… là những yếu tố quan trọng giúp tôi nhận ra đâu là dự án bất động sản triển vọng, vừa thỏa mãn nhu cầu an cư, vừa mang lại tiềm năng sinh lợi. Điển hình là không gian sống tương lai của tôi tại khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City.

- Điểm gì ở Aqua City khiến chị hài lòng và quyết định mua nhà tại đây?

- Tôi chọn Aqua City ngay từ lần đầu đến tham quan. Trước đó, tôi đã tìm hiểu thông tin nhưng sau khi tận mắt nhìn thấy dự án, tôi mới thật sự cảm nhận được quy mô cũng như lối quy hoạch bài bản ở đây.

Bên cạnh không gian sinh thái, gần sông nước và nhiều mảng xanh, Aqua City còn được hưởng lợi lớn từ hạ tầng kết nối, giúp tôi thuận tiện di chuyển từ nơi ở về trung tâm TP.HCM hay sân bay quốc tế Long Thành sau này. Có thể nói, Aqua City đã giúp tôi tìm thấy những khoảng lặng chất lượng.

- Tại Aqua City, chị tìm thấy khoảng lặng chất lượng thông qua những trải nghiệm nào?

- Tôi luôn tin rằng chỉ cần sống gần thiên nhiên thì mỗi cá nhân sẽ nhận được nguồn năng lượng lớn.

Khi ở Aqua City, tôi càng củng cố được trạng thái cân bằng trong cuộc sống, tái tạo năng lượng nhiều nhất. Tôi cảm giác như được hòa mình vào thiên nhiên vì ở đâu cũng thấy mảng xanh, như thể mang thiên nhiên vào nhà và mang nhà ra giữa vườn vậy. Ngoài ra, nội khu đô thị còn có nhiều tiện ích từ yên tĩnh đến sôi động tạo nên phong cách sống giàu trải nghiệm.

Nếu muốn yên tĩnh, tôi chỉ cần ở trong nhà tập yoga hay dạo bước ở công viên ven sông, len lỏi khắp nội khu để tận hưởng điều đó. Trong trường hợp cần sự náo nhiệt, Aqua City cũng có thể đáp ứng với các tổ hợp tiện ích quảng trường - bến du thuyền Aqua Marina đẳng cấp, trung tâm giải trí, boutique shophouse sầm uất với những thương hiệu mua sắm thời thượng, chuỗi thương hiệu ẩm thực quốc tế…

Novaland,  Aqua City anh 13

Aqua City đang áp dụng nhiều chương trình ưu đãi như nhận voucher trị giá 100 triệu đồng khi tham quan Novaland Gallery và check-in hệ thống nhà hàng Nova FnB; ưu đãi cổ đông Novaland đến 1,2 tỷ đồng; gói du lịch VVIP đến 800 triệu đồng; NovaLoyalty đến 5%; 2% dành cho doanh nghiệp; hỗ trợ 3% đối với lịch vay ngân hàng.

Từ ngày 11/6, với 5% dòng vốn ban đầu, khách hàng có thể sở hữu sản phẩm bất động sản kèm ưu đãi 3 không: Không gốc - không lãi - không phí tất toán trước hạn. Các ưu đãi áp dụng có điều kiện.

Để đăng ký tham quan, trải nghiệm Aqua City, độc giả truy cập aquacity.com.vn hoặc liên hệ hotline 0943797979.

Giang Nhật Minh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm