Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngọc Anh 'Phố trong làng' kết hôn

Diễn viên Ngọc Anh sẽ lên xe hoa vào tháng 3/2024. Chồng của cô hoạt động lĩnh vực kinh doanh.

Trao đổi với Tri thức - Znews, diễn viên Ngọc Anh xác nhận thông tin sắp kết hôn. Lễ cưới dự định được tổ chức vào tháng 3/2024 tại Hà Nội. Cô cho biết bạn trai là doanh nhân nhưng không chia sẻ danh tính cụ thể.

Hiện tại, Ngọc Anh và bạn trai đã thực hiện xong bộ ảnh cưới tại Phú Quốc. Họ cũng chuẩn bị hoàn thành những khâu cuối cùng cho ngày trọng đại.

Theo Ngọc Anh, bạn trai của cô là người chu đáo, tình cảm, hướng về gia đình. Cả hai trải qua một năm tìm hiểu, hẹn hò trước khi đi đến quyết định về chung một nhà. Gia đình bạn trai cũng yêu mến, hiểu và ủng hộ công việc của cô. Ngọc Anh cho biết vẫn tiếp tục đóng phim sau khi kết hôn.

Phạm Ngọc Anh sinh năm 1995, theo học Đại học Công đoàn, sau đó tham gia một số bộ phim truyền hình như Chạy trốn thanh xuân, 11 tháng 5 ngày, Lửa ấm, Phố trong làng. Gần đây, cô góp mặt trong Gia đình mình vui bất thình lình.

Vai nữ chính Ngọc trong bộ phim về đề tài nông thôn Phố trong làng được chú ý hơn cả. Ngọc là y tá làm việc tại trạm y tế xã, tính cách mạnh mẽ, độc lập và cá tính. Nữ diễn viên chia sẻ điều cô trăn trở là làm sao để một vai chính diện với hình ảnh nghiêm túc không bị nhạt nhòa khi lên phim. Nhân vật Ngọc không có màu sắc sôi nổi, hài hước, do đó khi diễn xuất, cô chú ý đến những chi tiết nhỏ.

Cuốn sách Nghệ thuật viết kịch bản phim truyện truyền hình là tập hợp những ghi chép về trải nghiệm của tác giả sau quãng thời gian dài gắn bó với lĩnh vực điện ảnh. "… không rõ nhờ cơ duyên hay sự say mê thôi thúc nào gắn bó đã khiến tôi khó dứt ra được nghiệp truyền nghề trong lĩnh vực này", PGS.TS Đỗ Lệnh Hùng Tú nói.

Quách Thành Danh: '12 năm, có lúc vợ chồng tôi tưởng tan đàn xẻ nghé'

Hôn lễ của vợ chồng Quách Thành Danh đánh dấu 12 năm đồng hành. Giọng ca "Tôi là tôi" cho biết họ trải qua nhiều biến cố, gắn bó bởi duyên phận.

Không gian lễ cưới của Quách Thành Danh trong villa 1.200 m2

Vợ chồng Quách Thành Danh quyết định tổ chức tiệc cưới sau 12 năm chung sống và có 5 người con.

An Anh

Bạn có thể quan tâm