Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngoài 'Ring Girl', One Championship tại Việt Nam còn có ai?

Ngoài những "Ring Girl", sự kiện võ thuật ONE: IMMORTAL TRIUMPH diễn ra tại TP.HCM vào ngày 6/9 sẽ có sự góp mặt của nhà vô địch Muay Thái Nguyễn Trần Duy Nhất.

Nét hấp dẫn của Giải võ thuật One Championship, sân chơi MMA lớn nhất châu Á, không chỉ đến từ những cuộc so tài nảy lửa, mà còn bởi sự hiện diện của nhiều "Ring Girl" nóng bỏng.

"Ring Girl" là thuật ngữ chỉ những cô nàng cầm bảng hiệu ở các hiệp đấu trong những môn thể thao đối kháng như boxing, Muay Thai, MMA. Tại ONE Championship, ban tổ chức thuê những cô gái người Hàn Quốc xinh đẹp và nóng bỏng vào vai "Ring Girl".

Ring Girl anh 1
Dàn "Ring Girl" của ONE Championship sẽ đổ bộ tới TP.HCM vào ngày 6/9. Ảnh: Nguyên Trí.

Nhóm "Ring Girl" sắp tới Việt Nam nhiều khả năng có 7 người. Đó là Chun Se Ra, Siena, Nam Eun Ju, Lee Ji Na, Kiam Ji Na, Eun Ji Ye và Choi Ye Rok. Những người đẹp cầm bảng hiệu ở các sàn đấu sẽ có mặt tại quốc gia diễn ra sự kiện từ trước 1-2 ngày để chuẩn bị.

Lee Ji Na, một trong những "Ring Girl" nổi tiếng nhất của One Championship, cũng có thể tới Việt Nam tham gia sự kiện. Người đẹp này luôn nhận được nhiều sự quan tâm của truyền thông và khán giả. Năm 2018, mỹ nhân xứ sở kim chi nhận được giải thưởng "Ring Girl" của năm.

Sự góp mặt của những "Ring Girl" luôn làm các sự kiện võ thuật lớn nhất châu Á tại những quốc gia như Thái Lan, Philippines, Indonesia... thêm phần hấp dẫn. Cũng trong ngày 6/9, những niềm tự hào của võ Việt sẽ thượng đài với các đối thủ sừng sỏ tại ONE Championship. 

Ring Girl anh 2
"Độc cô cầu bại" Duy Nhất (phải) sẽ tranh tài ở ONE Championship. Ảnh: Nguyên Trí.

"Độc cô cầu bại" Duy Nhất sẽ thư hùng với Azwan Che Wil ở trận đấu Muay Thái hạng cân 61,2 kg. Trước đó, võ sĩ Muay Nguyễn Thanh Tùng chạm trán Shahzaib Rindh. Những đối thủ của Duy Nhất và Thanh Tùng đều là các võ sĩ rất khó chịu, sở hữu kinh nghiệm trận mạc dày dặn.

Ngoài ra, bông hồng gốc Việt Bi Nguyễn cũng góp mặt trong sự kiện. Cô sẽ đối đầu võ sĩ người Ấn Độ Puja “The Cyclone” Tomar ở thể loại Muay Thái. Trước khi chuyển sang MMA, nữ võ sĩ sinh năm 1989 từng nhiều năm tập luyện Muay Thái và giành nhiều chiến thắng tại Giải Lion Fight danh giá.

Góp mặt trong danh sách những cái tên gốc Việt khác ở ONE: IMMORTAL TRIUMPH là Michael Phạm và Chris Lê Nguyễn. Trao đổi với Zing.vn, các võ sĩ này đều rất háo hức được thi đấu tại Việt Nam.

"Tôi đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho sự kiện diễn ra tại Việt Nam. Bản thân rất háo hức được đại diện cho Việt Nam tranh tài ở ONE Championship", võ sĩ Chris Le Tien Nguyen nói.

Ring Girl anh 3
Danh sách các trận đấu Muay Thái và kick-boxing tại sự kiện ONE Championship diễn ra ở Việt Nam ngày 6/9.

Võ sĩ gốc Việt Thanh Lê tung đòn combo knock-out đối thủ Nhật Bản

Sau phút đầu nhập cuộc thận trọng, võ sĩ MMA hạng lông Thanh Lê thực hiện series đòn tấn công đẹp mắt hạ "lão tướng" Kotetsu Boku.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm