Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn 'Ring Girl' của ONE Championship sắp đổ bộ tới TP.HCM

Nét hấp dẫn của giải võ thuật One Championship, sân chơi MMA lớn nhất châu Á, không chỉ đến từ những cuộc so tài nảy lửa, mà còn bởi sự hiện diện của nhiều "Ring Girl" nóng bỏng.

"Ring Girl" là thuật ngữ chỉ những cô nàng cầm bảng hiệu ở các hiệp đấu trong những môn thể thao đối kháng như boxing, Muay Thai, MMA. Tại giải ONE Championship, ban tổ chức thuê những cô gái người Hàn Quốc xinh đẹp và nóng bỏng vào vai "Ring Girl".

Nhóm "Ring Girl" sắp tới Việt Nam được cho rằng có 7 người. Đó là Chun Se Ra, Siena, Nam Eun Ju, Lee Ji Na, Kiam Ji Na, Eun Ji Ye, Choi Ye Rok. Những người đẹp cầm bảng hiệu ở các sàn đấu sẽ có mặt tại quốc gia diễn ra sự kiện từ trước 1-2 ngày để chuẩn bị.

Ring Girl anh 1
Dàn "Ring Girl" của ONE Championship sẽ giúp sự kiện võ thuật ở TP.HCM tháng 9 này thêm phần hấp dẫn. Ảnh: Quang Liêm.

Lee Ji Na, một trong những "Ring Girl" nổi tiếng nhất của One Championship, cũng có thể tới Việt Nam tham gia sự kiện. Người đẹp này luôn nhận được nhiều sự quan tâm của truyền thông và khán giả. Năm 2018, mỹ nhân xứ sở kim chi nhận được giải thưởng "Ring Girl" của năm.

Công việc của "Ring Girl" nghe có vẻ dễ, nhưng không hề đơn giản. Các người đẹp phải thường xuyên di chuyển khắp châu Á. Ngoài ra, để giữ được thân hình hấp dẫn, họ phải nỗ lực tập luyện không ngừng. Đó chưa kể những cô gái ứng tuyển vào vị trí "Ring Girl" ngoài việc phải sở hữu thân hình nóng bỏng, mà còn có trình độ nhất định để tham gia các hoạt động bên lề.

Một thành viên trong nhóm "Ring Girl" tiết lộ công việc làm người mẫu ở giải One Championship giúp họ có thu nhập hấp dẫn, đồng thời lại được đi du lịch nhiều nơi tại châu Á.

Ring Girl anh 2
Sự kiện tại ONE Championship sẽ diễn ra tại TP.HCM vào ngày 6/9.

Ngày 6/9, giải ONE Championship sẽ diễn ra ở TP.HCM. Sự kiện lần này với sự tham gia của những võ sĩ đẳng cấp thế giới cùng tranh tài tại sân vận động Phú Thọ.

Không chỉ là “sân khấu” của võ thuật quốc tế. Sự kiện cũng là nơi để những cái tên Việt trổ tài. Nguyễn Trần Duy Nhất, tượng đài của Muay Thai Việt Nam, sẽ đương đầu với võ sĩ trẻ người Malaysia Azwan Che Wil trong ngày ra mắt giải võ thuật lớn nhất châu Á.

Cùng với Duy Nhất, Nguyễn Thanh Tùng cũng sẽ là cái tên thuần Việt tiếp theo, tham gia vào sự kiện và sẽ đối đầu với Shahzaib Rindh, một võ sĩ gốc tán thủ đến từ Pakistan.

Giá vé theo dõi giải võ thuật lớn nhất châu Á sẽ gồm 6 loại, thấp nhất là 250.000 đồng và cao nhất là 4,9 triệu đồng. Do thể loại MMA chưa được cấp phép thi đấu tại Việt Nam, sự kiện của ONE Championship lần này chỉ thi đấu 2 nội dung kick-boxing và Muay Thai.

Võ sĩ hạ knock-out đối thủ nhờ cú vung tay Trong trận đấu ở sự kiện Yokkao 42 tại Ireland, võ sĩ Stephen ONeil hạ knock-out Momo Kale sau cú vung tay bất ngờ.

Xác định 2 võ sĩ Việt Nam thi đấu tại giải võ thuật lớn nhất châu Á

Nguyễn Trần Duy Nhất và Nguyễn Thanh Tùng sẽ là hai võ sĩ của Việt Nam thi đấu tại sự kiện của ONE Championship diễn ra vào tháng 9 tới.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm