Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngoại ngữ Tân Âu tặng quà học viên dịp Giáng sinh

Như mọi năm, Ngoại ngữ Tân Âu tiếp tục tổ chức lễ hội Giáng sinh trên toàn bộ hệ thống, với nhiều chương trình và phần quà hấp dẫn cho học viên, nhất là học viên nhí.

Anh ngữ là công cụ quan trọng để người dùng tiếp cận công nghệ, kiến thức và các nền văn hóa trên thế giới. Vì thế, các bậc phụ huynh thường cho con em mình học tiếng Anh từ sớm.

Nhận thấy tầm quan trọng đó, ông Phan Tấn Sơn, GĐ Công ty TNHH quốc tế Tân Âu quyết định thành lập trung tâm Anh ngữ Tân Âu. Bên cạnh việc phát triển và xây dựng lại vốn tiếng Anh cho các bạn học sinh, sinh viên hay người đi làm, trung tâm chú trọng phát triển tiếng Anh cho các bé ở độ tuổi mầm non. Đây là độ tuổi được cho là thích hợp cho việc tiếp cận với ngôn ngữ mới, tập luyện phát âm và phản xạ tự nhiên.

Ngoai ngu Tan Au anh 1
Tân Âu phát triển hệ thống với nhiều chi nhánh, giúp học viên đi học thuận tiện hơn.

Ông Phan Tấn Sơn chia sẻ: “Trong công tác quản lý và phát triển mạng lưới hệ thống, Tân Âu áp dụng công nghệ tiên tiến, cộng thêm việc cam kết thực hiện các tiêu chí tạo nên sự thành công của một sản phẩm giáo dục. Đó là chương trình được cập nhật liên tục mới nhất theo chuẩn quốc tế; giáo viên và nhân viên chuyên nghiệp; cơ sở vật chất hiện đại giúp người học yên tâm”.

Ngoai ngu Tan Au anh 2
Bên cạnh phát triển kiến thức, ông Sơn còn đặc biệt quan tâm đến phát triển kỹ năng cho học viên.

Với tôn chỉ “Học viên là mối quan tâm duy nhất và lớn nhất”, sự tín nhiệm của phụ huynh cũng như học viên đối với Ngoại ngữ Tân Âu không dừng lại ở đội ngũ giáo viên bản ngữ có bằng cấp quốc tế, chất lượng chương trình đào tạo, trang thiết bị dạy và học hiện đại, mà còn ở tinh thần đồng hành, thấu hiểu học viên trong hành trình chinh phục tiếng Anh.

Trung tâm không chỉ quan tâm về chất lượng học tập của học viên, mà còn chú trọng tổ chức các sân chơi bổ ích, lành mạnh, tập trung nâng cao khả năng giao tiếp tiếng Anh thực tế, để học viên có phản xạ ngoại ngữ tốt. Điều này đã trở thành đặc trưng và ưu điểm của ngoại ngữ Tân Âu trong những năm qua, tạo dựng được niềm tin với hàng trăm nghìn học viên và phụ huynh.

Ngoai ngu Tan Au anh 3
Những buổi học ngoại khóa giúp các bạn tự tin hơn.

Như mọi năm, ngoại ngữ Tân Âu tiếp tục tổ chức lễ hội Giáng sinh cho toàn bộ chi nhánh và mọi đối tượng yêu thích tiếng Anh, nhất là các bạn nhỏ. Chương trình sẽ diễn ra các hoạt động sôi nổi như ông già Noel phát quà, ca hát để các bạn có thể cảm nhận được không khí ngày lễ. Đây cũng là dịp để học viên nhí được giao lưu, rèn luyện khả năng giao tiếp với các hoạt động chơi mà học bổ ích.

Ngoai ngu Tan Au anh 4
Ngoại ngữ Tân Âu trang hoàng trong lễ Giáng sinh.

Là một trung tâm Anh ngữ năng động và luôn cập nhật những phương pháp học tập tiên tiến, Tân Âu tin rằng cách học hiệu quả nhất là khơi gợi khả năng chủ động tư duy, sáng tạo của các em. Chính vì thế, những hoạt động ngoại khóa như lễ hội Giáng sinh là ưu tiên của Tân Âu để giúp trẻ xây dựng sự tự tin, chủ động, sáng tạo, học điều mới làm điều hay và cùng tận hưởng niềm vui dịp Giáng sinh.

“Trong thời gian tới, Ngoại ngữ Tân Âu sẽ tiếp tục mở rộng thị trường tới các quận, huyện của TP.HCM, xa hơn là các tỉnh thành khác. Song song với việc phát triển theo chiều rộng, trung tâm vẫn luôn hoàn thiện, phát triển theo chiều sâu về chất lượng đào tạo và chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của đông đảo người học” - CEO Phan Tấn Sơn chia sẻ.

Công ty TNHH quốc tế Tân Âu - Trung tâm ngoại ngữ Tân Âu

Trụ sở: 71 Lê Văn Chí, phường Linh Trung, quận Thủ Đức, TP.HCM.

Chi nhánh quận 9: 111E đường số 22, khu phố 4, phường Phước Long B, quận 9, TP.HCM.

Chi nhánh quận 12: 423/1 QL 1A, KP.4, phường An Phú Đông, quận 12, TP.HCM.

Chi nhánh Đồng Nai: ấp 5, xã Thạnh Phú, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai.

ĐT: 028.66718358 - Hotline: 028.66794461

Website: tanau.edu.vn; Email: info@tanau.edu.vn.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm