Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ăn uống, làm đẹp cuối năm chỉ từ 1.000 đồng với Jamja

Đáp ứng nhu cầu mua sắm, tụ họp cuối năm, Jamja đem lại chương trình Y.E.S Party với hàng nghìn khuyến mãi ăn uống và làm đẹp chỉ từ 1.000 đồng.

Với hàng loạt deal có mức khuyến mãi hấp dẫn từ 1.000 đồng, Jamja thu hút hàng triệu bạn trẻ chờ đón ngày giảm giá lớn nhất năm của ứng dụng này.

Jamja anh 1
Tiệc mua sắm trên Jamja.

Mỗi chương trình nhỏ trong Y.E.S Party là những cột mốc đáng nhớ mà Jamja mang lại cho khách hàng trong suốt chặng đường vừa qua như: Sale đo ván, Hungry Thursday, Siêu đồng giá 9.000 đồng... Trong ngày 22/12, hơn 3.000 suất quà tặng miễn phí, từ trà sữa, quán ăn, nhà hàng tới làm đẹp... cùng hàng trăm deal hấp dẫn, hứa hẹn mang đến ngày hội mua sắm tiết kiệm cùng Jamja.

Khách hàng không nên bỏ lỡ flash sale chỉ từ 1.000 đồng, diễn ra từ 21h đến 23h hàng ngày, với ưu đãi độc quyền từ các thương hiệu lớn như Kichi-Kichi, Food House, Hutong, Hotto…

Jamja anh 2
Các deal hấp dẫn trên Jamja.

Ngoài ra, các deal trà sữa khuyến mãi bất ngờ từ TocoToco, Lavida, Toocha... cũng được nhiều khách hàng lựa chọn. Bạn còn có thể xem lượng đặt chỗ qua Jamja để đánh giá thực tế về chất lượng cũng như độ hấp dẫn của deal đó.

Jamja anh 3
Chương trình khuyến mại hấp dẫn.

Ngoài hàng nghìn deal hot như Chả cá An Nam, Hapi Hapi, T&T Hair Salon..., bạn có thể tham khảo chương trình "Shake it - Take XS Max" - lắc app Jamja để có cơ hội trúng ngay giải thưởng giá trị là iphone XS Max cùng hàng trăm phần quà khác. Độc giả đăng ký tham gia chương trình Y.E.S Party tại đây, tải app Jamja tại đây.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm