Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm danh những ưu đãi hấp dẫn trên Jamja

Từ lẩu bò ấm sực tới làm đẹp, Jamja đang có nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho người dùng.

Jamja anh 1
Thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức Bò-Lế-Rồ với ưu đãi 50% cho bò nhúng sốt, chỉ còn 139.000 đồng khi đặt chỗ qua app Jamja
Jamja anh 2
Cả gia đình có thể tụ họp tại GoGi House và thưởng thức buffet với giá từ 235.000 đồng khi đặt chỗ trên Jamja. Miếng thịt nóng nổi chín tới thơm phức, cuộn cùng rau và chấm sốt tạo ra hương vị ngon tuyệt.
Jamja anh 3
Các bạn trẻ có thể trò chuyện về tuyển Việt Nam và tận hưởng những ly trà sữa thơm ngon, đáng yêu. LeeTee đang giảm 50% khi đặt chỗ qua appJamja.
Jamja anh 4
Chương trình "10 ngày hoàng gia - uống thả ga" đang được áp dụng cho loạt quán Royaltea khắp Sài Gòn - Hà Nội. Chỉ với 10.000 đồng khi đặt chỗ qua app Jamja, bạn sẽ có nơi để chụp những bức hình sống ảo long lanh và nhâm nhi trà sữa yêu thích.
Jamja anh 5
Chị em có thể xúng xính làm đẹp, bàn chuyện thắng thua bóng đá với combo cắt da, sửa móng, sơn gel tại Nguyệt Nail, chỉ với 79.000 đồng khi đặt chỗ trước qua app Jamja.
Jamja anh 6
Jamja còn có ưu đãi chăm sóc da mặt chỉ từ 199.000 đồng tại Regina Beauty Spa.
Jamja anh 7
Jamja tung ra chương trình "Y.E.S Party - giảm 100% là thật" với hàng nghìn ưu đãi từ ăn uống, làm đẹp đến giải trí. Bạn còn có thể tham gia trò chơi "Shake it take XS Max", trò chơi lắc app Jamja để trúng iphone XS Max cùng hàng trăm phần quà khác. Độc giả tham gia chương trình Y.E.S Party tại đây; tải app Jamja tại đây.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm