Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngoại hình thay đổi của 'mỹ nữ Tân Cương'

Thời gian gần đây, Cổ Lực Na Trát thường xuyên nhận bàn tán vì vẻ ngoài gầy gò. Một bộ phận khán giả lo ngại cho sức khỏe của mỹ nữ Tân Cương.

co luc na trat,  my nu tan cuong anh 1

Ngoại hình khác lạ của Cổ Lực Na Trát trở thành chủ đề được bàn luận sôi nổi trên nền tảng mạng xã hội thời gian qua. Xuất hiện tại một sự kiện thời trang ở Thượng Hải, Trung Quốc, mỹ nữ Tân Cương được cho là có phần gầy hơn trước. Trong thiết kế cúp ngực, Cổ Lực Na Trát gây chú ý với làn da trắng, thân hình siêu mỏng và "vòng eo A4".

co luc na trat,  my nu tan cuong anh 8

Trong một bài phỏng vấn trước đây, khi được hỏi về chiều cao và cân nặng lý tưởng của phụ nữ, Cổ Lực Na Trát nêu quan điểm: "Là con gái nếu cao 1,6 m, nặng 80 kg thì có thể coi là mập rồi". Song cô cũng nói thêm: "Quan niệm về cân nặng của mỗi người là khác nhau. Nhưng sức khỏe vẫn là yếu tố quan trọng nhất".

co luc na trat,  my nu tan cuong anh 11

Cổ Lực Na Trát sinh năm 1992, là mỹ nhân Tân Cương nổi tiếng của giới giải trí Hoa ngữ. Nữ diễn viên tham gia các dự án Trạch thiên ký, Đại Đường minh nguyệt, Thập nhị đàm, Chân Tam Quốc vô song (Dynasty Warriors)... Dù lợi thế về nhan sắc, đến nay Cổ Lực Na Trát vẫn chỉ được đánh giá là ngôi sao hạng B, “bình hoa di động”.

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Sao 'Bản tình ca mùa đông' nói về việc sinh con ở tuổi 49

Sau nhiều năm lui về chăm sóc gia đình, mỹ nhân "Bản tình ca mùa đông" Choi Ji Woo vừa tái xuất trong một chương trình truyền hình.

An Anh

Ảnh: Weibo

Bạn có thể quan tâm