Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngoại hình nữ diễn viên được khen xuất sắc hơn Lưu Đào

Nữ chính phim "Nơi xứ người, tôi rất ổn" nhận được đánh giá cao của khán giả về diễn xuất. Giới chuyên môn nhận định khả năng của diễn viên 9X vượt qua Lưu Đào.

Chau Vu Dong duoc danh gia cao hon Luu Dao anh 1

Ngày 12/8, QQ đưa tin bộ phim Nơi xứ người, tôi rất ổn nhận được đánh giá cao từ khán giả Trung Quốc. Câu chuyện của các nhân vật do Châu Vũ Đồng, Nhâm Tố Tịch, Tôn Thiên, Kim Tĩnh thể hiện khiến khán giả xúc động.

Chau Vu Dong duoc danh gia cao hon Luu Dao anh 2

Phim nhận được số điểm 8,3/10 với hơn 45% khán giả cho 4 sao, 36% khán giả đánh giá 5 sao trên trang Douban. Trang Maoyan đánh giá đây là phim hot nhất tuần. Trong đó, nhân vật nữ chính do Châu Vũ Đồng đảm nhận được khen ngợi. Nữ phụ Kim Tĩnh cũng tạo hiệu ứng khi thể hiện nhân vật bị trầm cảm.

Chau Vu Dong duoc danh gia cao hon Luu Dao anh 3

Trong phim, Châu Vũ Đồng vào vai Kiều Tịch Thần, cô gái từ vùng quê Đông Bắc, Trung Quốc tới Bắc Kinh làm việc. Cuộc sống của nhân viên đi làm thuê với khó khăn, áp lực khiến Tịch Thần nhiều lần phải bật khóc. Bên cạnh cô là người bạn phải chống chọi với bệnh ung thư cổ tử cung như Kỷ Nam Gia (Nhậm Tố Tịch) hay Hồ Tinh Tinh (Kim Tĩnh) rơi vào trầm cảm vì bị đối xử bất công.

Chau Vu Dong duoc danh gia cao hon Luu Dao anh 4

Theo QQ, diễn xuất của Châu Vũ Đồng giàu cảm xúc. Cô thể hiện tròn trịa vai nữ chính với tính cách kiên cường, mạnh mẽ nhưng cũng có lúc yếu đuối khi đối diện với cái chết của người bạn thân hay sự phản bội của người yêu.

Chau Vu Dong duoc danh gia cao hon Luu Dao anh 11

Năm 2020, nữ diễn viên ghi dấu ấn nhờ tác phẩm Kết hôn rồi bắt đầu yêu. Khán giả nhận định màn kết hợp giữa Châu Vũ Đồng và Cung Tuấn trong phim gây ấn tượng. Theo đó, họ diễn với nhau ngọt ngào và ăn ý tới mức đạo diễn cũng cảm thấy bất ngờ. Người hâm mộ thậm chí nghi ngờ cả hai phim giả tình thật.

Chau Vu Dong duoc danh gia cao hon Luu Dao anh 12

Trang Toutiao đã xếp Châu Vũ Đồng và Cung Tuấn nằm trong Top 10 cặp nghệ sĩ gây ấn tượng trên màn ảnh Trung Quốc năm 2020 và đầu năm 2021.

Chau Vu Dong duoc danh gia cao hon Luu Dao anh 13

Sina đánh giá Châu Vũ Đồng là diễn viên chăm chỉ và theo hướng chứng minh thực lực nhờ tác phẩm. Về đời tư, cô chưa công khai hẹn hò, không vướng ồn ào.

Chau Vu Dong duoc danh gia cao hon Luu Dao anh 14
Châu Vũ Đồng sinh năm 1994, tốt nghiệp Học viện Nghệ thuật Thị giác Thượng Hải. Cô bước chân vào giới giải trí từ năm 2013. Nữ diễn viên từng tham gia phim điện ảnh Trở về tuổi 20 cùng Lộc Hàm, phim truyền hình Tình yêu vượt qua nghìn năm cùng Tỉnh Bách Nhiên, Trịnh Sảng. Tuy nhiên, thời gian qua, tên tuổi cô vẫn chưa tạo được nhiều dấu ấn. Năm 2020, diễn viên 9X mới được biết đến nhiều hơn nhờ Kết hôn rồi bắt đầu yêu.
Chau Vu Dong duoc danh gia cao hon Luu Dao anh 15

Có ngoại hình đẹp và khả năng diễn xuất tốt, Sina cho rằng Châu Vũ Đồng chỉ thiếu một tác phẩm được đầu tư lớn để bật lên thành ngôi sao như Dương Tử, Triệu Lộ Tư hay Địch Lệ Nhiệt Ba.

'Quách Tĩnh' Dương Húc Văn hoen ố danh tiếng vì vụ sao nữ chết

Vụ bê bối tình dục của Ngô Diệc Phàm khiến công chúng quan tâm. Từ đó, tài tử Dương Húc Văn cũng bị nhắc lại việc có liên quan đến cái chết của nữ diễn viên Nhậm Kiều.

Nam diễn viên Hướng Tả cứu bé trai rơi xuống biển

Trong quá trình ghi hình show giải trí, một bé trai rơi xuống biển, tài tử Hướng Tả nhanh chóng nhảy xuống cứu.

An Chi

Bạn có thể quan tâm