Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lưu Hạo Tồn nhận giải thưởng Hoa Đỉnh

Lưu Hạo Tồn, nữ nghệ sĩ trẻ được đạo diễn Trương Nghệ Mưu lăng xê vừa nhận được giải diễn viên mới xuất sắc nhờ tác phẩm "Tặng bạn một đóa hoa nhỏ màu đỏ".

Ngày 6/8, Sina đưa tin ban tổ chức giải thưởng Hoa Đỉnh lần thứ 30 đã công bố danh sách nghệ sĩ, đoàn phim giành chiến thắng. Do tình hình dịch bệnh bùng phát tại Trung Quốc nên lễ trao giải năm nay bị hủy bỏ. Trong đó, Lưu Hạo Tồn giành được danh hiệu Diễn viên mới xuất sắc.

Luu Hao Ton gianh giai Hoa Dinh anh 1

Lưu Hạo Tồn đạt giải thưởng lớn đầu tiên trong sự nghiệp.

Trong phim Tặng bạn một đóa hoa nhỏ màu đỏ, Lưu Hạo Tồn đóng vai nữ chính Mã Tiểu Viễn bị mắc bệnh ung thư. Cô có tinh thần lạc quan, tin vào thế giới song song với những điều tốt đẹp và dùng nghị lực của mình để vượt qua khó khăn.

Tác phẩm đạt 216 triệu USD doanh thu. Đây là vai nữ chính đầu tiên trong sự nghiệp của Lưu Hạo Tồn và cũng là giải thưởng lớn đầu tiên mà cô đạt được.

Lưu Hạo Tồn sinh năm 2000, đỗ thủ khoa chuyên ngành Múa dân gian của Học viện múa Bắc Kinh. Khi học năm thứ hai, Hạo Tồn đã được Trương Nghệ Mưu ký hợp đồng làm nghệ sĩ độc quyền cho hãng phim của ông. Từ đây, Lưu Hạo Tồn mang danh "mưu nữ lang" và được vị đạo diễn lớn hết mực nâng đỡ.

Thành công đến nhanh với Lưu Hạo Tồn khiến công chúng đặt dấu hỏi. Họ cho rằng ngoại hình của nữ diễn viên không nổi bật, tài năng chưa được kiểm chứng, cô chưa có nhiều tác phẩm ghi dấu ấn nhưng luôn được ưu ái quá mức.

Tháng 7, Lưu Hạo Tồn vướng scandal lớn. Cha mẹ nữ diễn viên bị cho là dính án kiện vào năm 2014 vì gây tai nạn, làm một học sinh nhỏ tuổi bị liệt vĩnh viễn. Lưu Hạo Tồn khi đó không đứng ra giải thích, làm thiện cảm của khán giả với cô giảm sút.

Luu Hao Ton gianh giai Hoa Dinh anh 2

Danh tiếng của nữ diễn viên bị ảnh hưởng do bê bối từ cha mẹ.

Ngoài Lưu Hạo Tồn được vinh danh, nam chính xuất sắc thuộc về thiên vương Hong Kong Lưu Đức Hoa với phim Chuyên gia phá bom 2. Nữ chính xuất sắc là Củng Lợi với tác phẩm đề tài thể thao Đoạt giải quán quân (Leap).

Tác phẩm điện ảnh xuất sắc thuộc về Bát Bách. Còn bộ phim được khán giả đánh giá là hài lòng nhất là Xin chào, Lý Hoán Anh.

Mẹ Lưu Hạo Tồn vướng tranh cãi khiến học viên bị liệt

Cha mẹ Lưu Hạo Tồn được cho là từng mở lớp dạy múa nhưng để xảy ra tai nạn. Một học sinh chưa đến 10 tuổi đã bị liệt do tổn thương cột sống trong quá trình tập luyện.

Trần Chí Bằng độc thân ở tuổi 50

Truyền thông đưa tin Trần Chí Bằng đã kết hôn, có con nhưng giấu kín. Mới đây, nam ca sĩ phủ nhận tin tức trên.

An Chi

Bạn có thể quan tâm