Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngoại hình ca sĩ Việt đang được chú ý tại Hàn Quốc

Hanni sinh năm 2004, tên thật là Phạm Ngọc Hân. Cô đang được chú ý khi là thành viên của nhóm nhạc New Jeans.

Hanni News Jeans anh 1

Ngày 5/8, tờ Korea Times đưa tin nhóm nhạc nữ tân binh NewJeans có màn ra mắt ấn tượng trên các bảng xếp hạng. New Jeans là nhóm nhạc nữ đầu tiên thuộc ADOR - công ty mới thành lập của tập đoàn HYBE. Nhóm tạo được sức ảnh hưởng lớn trên các bảng xếp hạng âm nhạc trong và ngoài nước ngay khi ra mắt. Ảnh: Instagram.

Hanni News Jeans anh 2

Attention - một ca khúc chính trong sản phẩm đầu tay của nhóm - đứng vị trí thứ 7 trên trang nghe nhạc có thị phần lớn nhất Hàn Quốc là Melon, tính tới 19h ngày 5/8 (giờ địa phương). Các bài hát khác của nhóm là Hype Boy, Cookie Hurt cũng đạt thứ hạng cao. Đây là nhóm nhạc tân binh có thứ hạng nhạc số cao nhất Kpop 2022. Ảnh: ADOR.

Park Eun Bin bị fan nam lôi kéo

Đoạn video ghi lại cảnh fan nam kéo vai Park Eun Bin đang gây tranh cãi. Khán giả chỉ trích đây là hành động thô lỗ, bất lịch sự.

Nữ thần tượng dị ứng với 17 loại đồ ăn

Isa cho biết cô hướng đến cuộc sống thuần chay vì dị ứng với quá nhiều thứ. Nữ ca sĩ gặp khó khăn khi quay MV ngoài trời vì không thể tiếp xúc với hoa và cây.

Cách Kim Se Jeong phản hồi tin phẫu thuật thẩm mỹ

Kim Se Jeong đóng giả một người bạn để đính chính thông tin cô phẫu thuật thẩm mỹ. Nữ ca sĩ cho biết cô thất vọng khi bị nghi chỉnh sửa.

Lisa phu song mang xa hoi hinh anh

Lisa phủ sóng mạng xã hội

0

Với MV “Rockstar” vừa ra mắt, Lisa trở thành chủ đề bàn tán khắp các nền tảng mạng xã hội. Em út nhóm BlackPink nhận nhiều lời khen ngợi nhờ tạo hình quyến rũ, cá tính, tự tin.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm