Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngoại binh CLB Sài Gòn gây hấn với Adriano Schmidt

Andre Vieira phá màn hội ý giữa trung vệ Schmidt với đồng đội Rafaelson trong pha đá phạt góc của CLB Bình Định ở trận hòa 1-1 với đội Sài Gòn thuộc vòng 6 V.League tối 9/7.

Ngoai binh CLB Sai Gon gay han voi Adriano Schmidt anh 1

Vieira (CLB Sài Gòn) bất ngờ lao đến xô Schmidt ra khỏi vòng tay Rafaelson để cả hai không thể tổ chức chạy chỗ đá phạt góc vào cuối trận. Động tác của ngoại binh CLB Sài Gòn rất mạnh khiến cầu thủ Việt kiều bực mình.

Ngoai binh CLB Sai Gon gay han voi Adriano Schmidt anh 2

Dường như Vieira đạt được mục đích khi Schmidt nóng nảy và sáp tới mình. Rafaelson và trung vệ Ahn Byung-keon phải can ngăn cả hai người. CLB Bình Định muốn tận dụng quả phạt góc kiếm bàn thắng nâng tỷ số 2-1 nhưng vì tình huống này làm gián đoạn.

Ngoai binh CLB Sai Gon gay han voi Adriano Schmidt anh 3

Trọng tài Nguyễn Ngọc Châu được trợ lý báo tình huống xô xát của hai cầu thủ. Ông Châu nhanh chóng đến nhắc nhở cả hai giữ bình tĩnh để không làm mất thêm thời gian. Dẫu vậy, pha phạt góc sau đó cũng không mang lại hiệu quả cho đội khách.

Ngoai binh CLB Sai Gon gay han voi Adriano Schmidt anh 4

Trước đó, Schmidt không thể ngăn cản được tiền đạo Gustavo tung người vô-lê ghi bàn đẹp mắt gỡ hòa 1-1 cho CLB Sài Gòn ở phút 40. Trong trận đấu này, các cầu thủ Bình Định chơi không tốt. Họ có bàn mở tỷ số do công của Nguyễn Xuân Nam từ một cú đánh tay vào lưới.

Ngoai binh CLB Sai Gon gay han voi Adriano Schmidt anh 5

HLV Nguyễn Đức Thắng vui mừng với pha lập công sớm ở phút thứ 10. Đó cũng là niềm vui ít ỏi của ông ở trận đấu này. Kết quả hòa khiến các CĐV Bình Định không hài lòng, nhất là lối chơi của đội. Đây là trận hòa thứ 2 liên tiếp của Bình Định.

Ngoai binh CLB Sai Gon gay han voi Adriano Schmidt anh 6

Cầu thủ CLB Sài Gòn phản ứng mạnh với tình huống ghi bàn bằng tay của Xuân Nam. Tuy nhiên, trọng tài không thấy động tác đó nên không thể cắt còi. Ông Châu đành công nhận bàn thắng.

Ngoai binh CLB Sai Gon gay han voi Adriano Schmidt anh 7

Sài Gòn FC giữ được một điểm quý giá trên sân nhà khi gặp đối thủ mạnh là Bình Định. HLV Phùng Thanh Phương hài lòng với điều này dù đội vẫn đang xếp chót bảng.

Ngoai binh CLB Sai Gon gay han voi Adriano Schmidt anh 8

CLB Bình Định có 8 điểm sau 5 vòng đấu. Dù đứng trong tốp ba nhưng màn trình diễn của họ chưa khiến cổ động viên hài lòng.

Highlights Bình Định 1-1 Sài Gòn Nguyễn Xuân Nam và Gustavo Santos Costa lần lượt ghi bàn trong trận hòa 1-1 của chủ nhà Bình Định trước đội khách Sài Gòn ở vòng 6 V.League 2022 diễn ra tối 9/7.

Tiền đạo Bình Định tái hiện pha bóng 'Bàn tay của Chúa'

Nguyễn Xuân Nam dùng tay đưa bóng vào lưới trong bàn mở tỷ số của CLB Bình Định trước đội Sài Gòn trên sân Thống Nhất (TP.HCM) ở vòng 6 V.League tối 9/7.

Sân Thanh Hóa mất điện 27 phút

Chiều 9/7, trận đấu giữa Thanh Hóa và Nam Định thuộc vòng 6 V.League 2022 bị gián đoạn tới 27 phút khi hệ thống điện trên sân bị sự cố.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm