Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngoại binh CLB Hà Nội: 'Chúng tôi không quan tâm CĐV Hải Phòng'

Oloya Moses thể hiện sự quyết tâm khi mong muốn cùng CLB Hà Nội giành trọn 3 điểm trong trận tiếp đón Hải Phòng trên sân Hàng Đẫy tại vòng 10 V.League diễn ra tối 17/7.

Chiều 15/7, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm có buổi tập trên sân Hàng Đẫy. Đội bóng thủ đô đang gặp tổn thất nặng nề về lực lượng do chấn thương, nhưng các cầu thủ luôn thể hiện sự quyết tâm.

Chia sẻ với truyền thông, ngoại binh Oloya Moses cho biết: "Buổi tập diễn ra rất tốt. Toàn đội đều mong muốn giành chiến thắng trước CLB Hải Phòng vào ngày 17/7, và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đạt được mục tiêu đó. Tình thế hiện tại không dễ dàng gì cho đội, bởi nhiều cầu thủ gặp chấn thương, nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực".

Ha Noi dau Hai Phong anh 1

Moses quyết tâm cùng CLB Hà Nội giành chiến thắng trước CLB Hải Phòng. Ảnh: Minh Chiến.

"Bất cứ đội bóng nào cũng có thể vô địch, bởi giải đấu vẫn chưa kết thúc. CLB Hà Nội mạnh mẽ và sẽ cố gắng hết sức để có thể thi đấu tốt các trận tiếp theo. Tôi tin khi tới trận đấu cuối cùng, dù đội đang đứng hạng 8, vẫn sẽ kết thúc ở vị trí số một và bảo vệ thành công ngôi vô địch. Toàn đội sẽ tiếp tục tập trung và giành chiến thắng những trận còn lại", cầu thủ mang áo số 8 thể hiện niềm tin với đội bóng.

Trận đấu giữa CLB Hà Nội và CLB Hải Phòng hứa hẹn diễn ra hấp dẫn không chỉ bởi chất lượng chuyên môn mà còn vì những duyên nợ giữa các cổ động viên. Tại V.League 2019, cổ động viên đội khách từng khiến sân Hàng Đẫy chìm trong pháo sáng và ném thẳng xuống sân đấu.

"CĐV Hải Phòng luôn gây ra nhiều khó khăn mỗi khi tới đây và có thể xảy ra vấn đề, nhưng chúng tôi không quan tâm đến điều này. Chúng tôi chỉ tập trung vào trận đấu để giành chiến thắng cũng như sự cổ vũ của người hâm mộ", Moses khẳng định sẽ chú tâm vào trận đấu.

CLB Hà Nội hiện xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng với 12 điểm, trong khi Hải Phòng đứng thứ 12 khi chỉ có được 9 điểm. Mùa trước, đội bóng thủ đô thắng cả 2 trận lượt đi và về.

Ha Noi dau Hai Phong anh 2

Highlights CLB Đà Nẵng 1-1 CLB Hà Nội: Bỏ lỡ khó tin Pha bỏ lỡ khó tin ở phút 71 của CLB Đà Nẵng giúp đội khách Hà Nội bảo toàn tỷ số 1-1 trong trận so tài tại vòng 9 V.League chiều 12/7.

CLB Hà Nội không thắng 3 trận liên tiếp dù Hùng Dũng ghi bàn

Bàn thắng của Hùng Dũng là không đủ để CLB Hà Nội có 3 điểm trước Đà Nẵng trong trận đấu trên sân Hòa Xuân lúc 17h ngày 12/7 tại vòng 9 V.League.

CLB TP.HCM không còn đơn độc trên hành trình lật đổ đội Hà Nội

Tham vọng vô địch V.League mùa này của CLB Hà Nội bị thách thức bởi đội bóng TP.HCM và CLB Sài Gòn.

Thế Anh - Duy Minh

Bạn có thể quan tâm