Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngoại binh 40 tuổi nhận lời khen

Tiền vệ Daisuke Matsui nhận lời khen từ HLV Vũ Tiến Thành sau hành động truyền lửa cho các đồng đội.

Matsui anh 1

Sau khi vắng mặt tại vòng 2, tiền vệ Daisuke Matsui của CLB Sài Gòn đã trở lại trong cuộc đối đầu với SLNA trên sân nhà Thống Nhất tại lượt trận thứ 3 của V.League 2021.

Matsui anh 2

Sự có mặt của Daisuke Matsui giúp cho lối của CLB Sài Gòn thanh thoát hơn. Lão tướng 40 tuổi liên tục xuất hiện tại các điểm nóng trên sân, kinh nghiệm của Matsui làm lu mờ ngôi sao sáng nhất bên phía SLNA là Phan Văn Đức.

Matsui anh 3

Sau màn trình diễn xuất sắc giúp đội nhà vươn lên dẫn trước 1-0, tân binh người Nhật Bản được HLV Vũ Tiến Thành cho ra nghỉ khi trận đấu dần trôi về những phút cuối trận.

Matsui anh 4

Chứng kiến đội nhà liên tục phải chống đỡ các pha hãm thành đến từ SLNA, Daisuke Matsui đứng ngồi không yên trong khu vực cabin.

Matsui anh 5

Lão tướng 40 tuổi liên tục thay HLV Vũ Tiến Thành có những truyền đạt đến các đồng đội đang thi đấu trên sân.

Matsui anh 6

Trợ lý trọng tài phải nhắc nhở Matsui rời đường piste trở về đúng khu vực cabin của đội.

Matsui anh 7

Chứng kiến hành động đầy nhiệt huyết của lão tướng 40 tuổi người Nhật Bản, HLV Vũ Tiến Thành tỏ ra hào hứng và ra dấu cám ơn.

Matsui anh 8

Trở lại với trận đấu, kinh nghiệm của Daisuke Matsui, cùng khả năng càn lướt của Cao Văn Triền giúp CLB Sài Gòn nắm thế chủ động. Tuy nhiên, tuyển thủ người Nhật Bản cùng các đồng đội vấp phải nhiều khó khăn trước lối đá áp sát không ngại va chạm đến từ đội bóng xứ Nghệ.

Matsui anh 9

Sở hữu kinh nghiệm chinh chiến dày dạn, nhưng Daisuke Matsui vẫn phải liên tục nằm sân trước các pha vào bóng quyết liệt đến từ đội khách. Trọng tài chính Nguyễn Ngọc Châu thường xuyên cắt còi để hạ nhiệt cái đầu nóng đến từ cầu thủ hai bên.

Matsui anh 10

Thầy trò HLV Vũ Tiến Thành thi đấu tự tin khi được trở về với mặt cỏ chất lượng cao tại sân Thống Nhất. Lối chơi phòng ngự phản công hợp lý đã giúp chủ nhà giành trọn 3 điểm với bàn thắng của Đỗ Merlo. Với chiến thắng này CLB Sài Gòn vươn lên thứ 4 với 6 điểm, trong khi đó SLNA tiếp tục kéo dài nỗi thất vọng khi có 1 điểm sau 3 vòng đấu. Do dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, vòng 4 V.League 2021 sẽ được tạm hoãn trước khi có thông báo trở lại.

Highlights CLB Sài Gòn - SLNA: Đỗ Merlo tỏa sáng Chân sút sinh năm 1985 ghi bàn duy nhất giúp CLB Sài Gòn giành trọn 3 điểm trước đội khách SLNA ở vòng 3 V.League tối 30/1.

Y Kiện

Bạn có thể quan tâm