Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngộ Sam giới thiệu tác phẩm truyện tranh mới

Sau thành công của tập truyện tranh "Gia đình Ngộ - Mỡ Mỡ phiêu lưu ký", họa sĩ trẻ Ngộ Sam tiếp tục ra mắt tác phẩm "Trường tiểu học Ngộ".

Nếu độc giả từng yêu mến những câu chuyện hài hước, ấn tượng với lời thoại dí dỏm cùng nét vẽ dễ thương của họa sĩ trẻ Ngộ Sam trong Gia đình Ngộ - Mỡ Mỡ phiêu lưu ký, sẽ bị cuốn hút khi theo dõi hành trình đi học của các nhân vật trong Trường tiểu học Ngộ. Đây là tập truyện tranh thứ 2 của tác giả trẻ sinh năm 1992.

Tập truyện tranh khai thác những bài học vỡ lòng hài hước lẫn ngô nghê của nhóm học trò trong lớp học của thầy Ngộ Sam. Mỗi em là mỗi tính cách khác nhau.  

Ngo Sam gioi thieu truyen tranh moi anh 1
Bìa sách Trường tiểu học Ngộ. Ảnh: Phương Nam.

Mỡ Mỡ ngây ngô và hồn nhiên. Cậu thường xuyên đi học trễ, lên lớp lại ngủ gật, kém thể thao và luôn phát huy tinh thần ăn uống trong mọi hoàn cảnh. Nụ Nụ học hành chăm ngoan, biết cách ứng dụng những bài học vào thực tế một cách nhanh chóng và siêu hài hước. Lớp trưởng Nụ Nụ đúng chuẩn "thanh niên nghiêm túc". Thành phần cá biệt, luôn thích nổi loạn là Lì Lì.

Thông qua lối dẫn chuyện bằng hình vẽ sống động, hài hước, những bài học đơn giản trong cuộc sống như cách xử lý khi đối diện với một đám cháy lớn hay khái niệm nghĩa đen, nghĩa bóng… trở nên thật dễ nhớ và vui tươi.

Dưới bàn tay “đạo diễn” của ông chủ Sam vui tính cùng “dàn diễn viên nghiệp dư” nhưng ăn ý Mỡ, Lì, Nụ, Trường tiểu học Ngộ mang đến những tràng cười thú vị, những phút giây thư giãn cho độc giả.

Họa sĩ trẻ Ngộ Sam sinh năm 1992 (tên thật là Nguyễn Tiến Đạt), có niềm đam mê vẽ truyện tranh từ khi... mẫu giáo. Anh nổi tiếng với những nét vẽ ngộ nghĩnh, hài hước. 

Tác phẩm Gia đình Ngộ - Mỡ Mỡ phiêu lưu ký của Ngộ Sam xuất bản vào tháng 1 đã bán được 6.000 bản. 

N. Hằng

Bạn có thể quan tâm