Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngô Kiến Huy chăm sóc Khổng Tú Quỳnh chốn đông người

Giọng ca "Giả vờ yêu" đút đồ ăn cho bạn gái khi đến mừng Harry Lu khai trương quán kem tại TP.HCM.

Tối 14/1, nam diễn viên Chàng trai năm ấy tay trong tay cùng bạn gái Khổng Tú Quỳnh đến chúc mừng Harry Lu lên chức ông chủ. Theo đó, ngoài công việc chính đóng phim, hot boy xứ Đài thử sức ở lĩnh vực kinh doanh quán cà phê.
Cặp trai tài gái sắc tình tứ trước ống kính. Đây là lần hiếm hoi họ đi sự kiện cùng nhau trong thời gian qua. Ngô Kiến Huy cho biết, anh quá bận rộn với việc đi diễn và quảng bá cho phim Chàng trai năm ấy, trong khi đó, Khổng Tú Quỳnh cũng mải mê thực hiện sản phẩm âm nhạc mới.
Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đã có gần 5 năm yêu nhau. Chuyện tình yêu của họ trải qua nhiều sóng gió và có không ít tin đồn đường ai nấy đi nhưng đến nay họ vẫn mặn nồng. Tại buổi khai trương, chàng Bắp có nhiều cử chỉ quan tâm, chăm sóc bạn gái.
Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy vô tư, thoải mái thể hiện tình cảm trước mặt bạn bè. Khoảng hơn một năm nay, nữ ca sĩ Lạnh ít xuất hiện bên cạnh bạn trai nên có nhiều tin đồn họ đã chia tay. Cặp đôi cho rằng dù không xuất hiện cùng nhau nhưng tình cảm của họ vẫn không thay đổi. Cả hai luôn hỗ trợ, ủng hộ công việc của nhau.
Hari Won ăn mặc trẻ trung, nhí nhảnh đến chúc mừng Harry Lu. Sau khi tham gia MV Hương đêm bay xa của cô, cả hai ngày càng thân thiết.
Bạn gái Đinh Tiến Đạt thích thú với những đồ uống tại quán mới của Harry Lu. Hiện tại, ngoài đóng phim, ca hát, Hari Won cũng đắt show trong vai trò MC.
Cặp đôi chụp hình tình tứ trước ống kính. Năm 2014 cũng là năm đáng nhớ của Harry Lu khi bộ phim Thần tượngHương Ga có anh tham gia đều nhận được nhiều phản hồi tích cực.
Nam người mẫu, diễn viên Hà Việt Dũng cùng nam ca sĩ ST (365) đến chúc mừng khai trương quán.
Đạo diễn Cường Ngô cũng quý mến Harry Lu sau khi hợp tác cùng nhau trong bộ phim Hương Ga.

Thanh Ngọc

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm