Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngô Kiến Huy ôm chặt Khổng Tú Quỳnh xóa tin đồn chia tay

Mặc dù các fan hô hào, đồng thanh cổ vũ "chàng Bắp" hôn người yêu để chứng minh tình cảm nhưng cặp đôi chỉ ôm và song ca cùng nhau.

Chiều 28/6, Ngô Kiến Huy tổ chức buổi gặp gỡ và giao lưu với fan nhân dịp sinh nhật lần thứ 26 của mình trong không gian ấm cúng của một quán cà phê, TP.HCM. Đông đảo những bạn trẻ đã chuẩn bị hoa, bánh và quà mừng chàng Bắp thêm một tuổi. Bạn gái Khổng Tú Quỳnh cũng đến từ sớm để chuẩn bị tiệc cùng anh.
Khổng Tú Quỳnh lặng lẽ ngồi ở hàng ghế đầu cùng những người bạn, tuy nhiên, do các fan yêu cầu nên Ngô Kiến Huy đã dắt bạn gái lên sân khấu để giao lưu.
Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đã có gần 4 năm yêu nhau. Chuyện tình yêu của họ trải qua nhiều sóng gió và có không ít tin đồn đường ai nấy đi nhưng đến nay họ vẫn mặn nồng. Tại buổi sinh nhật, chàng Bắp có nhiều cử chỉ quan tâm, chăm sóc bạn gái.
Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy vô tư, thoải mái thể hiện tình cảm trước mặt fan và bạn bè. Khoảng hơn một năm nay, nữ ca sĩ Lạnh ít xuất hiện bên cạnh bạn trai nên có nhiều tin đồn họ đã chia tay. Cặp đôi cho rằng dù không xuất hiện cùng nhau nhưng tình cảm của họ vẫn không thay đổi. Cả hai luôn hỗ trợ, ủng hộ công việc của nhau.
Trước sự cổ vũ của fan, cả hai ngại ngùng ôm và hôn má để thể hiện tình yêu của mình. Cặp trai tài gái sắc cũng chưa tính đến chuyện kết hôn vì cả hai còn trẻ và đang rất bận rộn với nhiều kế hoạch mới.
Sau màn giao lưu và bày tỏ tình cảm trước mặt fan, chàng Bắp và bạn gái song ca Định mệnh ta gặp nhau rất ăn ý. Kể từ khi yêu Ngô Kiến Huy, sự nghiệp ca hát của nữ ca sĩ Dâu Tây không thuận lợi như trước, cô cũng không phát hành sản phẩm âm nhạc mới. Tuy vậy, cô cho biết luôn vui khi chứng kiến thành công của bạn trai.
Các bạn trẻ đến chật kín khán phòng và mặc đồng phục trong sinh nhật Ngô Kiến Huy.
Ngô Kiến Huy rất hài hước, cởi mở và thân thiện với các fan. Ngoài hát, anh còn giao lưu và chơi trò chơi với các bạn trẻ.
Nam ca sĩ thích thú với các trò chơi. Hiện tại, anh đang bận rộn trên phim trường Chàng trai năm ấy. Anh cũng là một trong số những ca sĩ thành công khi lấn sân điện ảnh.

Lương Bích Hữu cũng đến mừng sinh nhật Ngô Kiến Huy. Sau khi lên ý tưởng, được sự trợ giúp của nhạc sĩ Khánh Đơn, cả hai đã cho ra mắt ca khúc Vội vã yêu nhau, vội vã rời xa. Ca khúc đang được các bạn trẻ yêu thích.
Lương Bích Hữu mặc trẻ trung, ngày càng xinh tươi.

Nam ca sĩ thích thú với chiếc bánh sinh nhật hoành tráng do fan chuẩn bị.
Rất nhiều bạn bè, đồng  nghiệp đến chúc mừng chàng Bắp. Sau khi cùng đóng chung Chàng trai năm ấy, anh và Hari Won rất thân nhau.
Bố mẹ Ngô Kiến Huy vui mừng trước tình cảm của khán giả dành cho con trai mình.
Nam diễn viên Hứa Vĩ Văn mặc trẻ trung đến sinh nhật đàn em.
Nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh và chồng cũng tranh thủ đến mừng Ngô Kiến Huy dù cả hai đều bận rộn trên phim trường phim mới.
Sau thành công của phim Thần tượng, Quang Huy đang dốc sức cho dự án phim mới.
Minh Hằng nhí nhảnh bên Phạm Quỳnh Anh

Thanh Ngọc

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm