Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khổng Tú Quỳnh diện áo hở eo, một mình đi sự kiện

Chiều 18/1, nữ ca sĩ đến chúc mừng tác giả Iris Cao ra mắt sách "Người yêu cũ có người yêu mới". Cô mặc crop top trẻ trung và không đi cùng chàng Bắp như mọi khi.

 

Năm qua, Khổng Tú Quỳnh ít xuất hiện tại các sự kiện và trên sân khấu âm nhạc. Cô cũng không phát hành sản phẩm âm nhạc mới mà luôn đứng sau cổ vũ, ủng hộ bạn trai Ngô Kiến Huy. 2013 có thể nói là năm mờ nhạt của Khổng Tú Quỳnh nhưng lại là năm thành công của chàng Bắp.
Thời gian gần đây, nữ ca sĩ thường đi dự sự kiện một mình. Cô và Ngô Kiến Huy không quấn quýt như hồi mới yêu, điều này khiến cả hai dính nghi án đường ai nấy đi. Tuy nhiên, cặp đôi khẳng định họ đang bận với những kế hoạch riêng và không muốn dựa vào chuyện tình cảm để PR tên tuổi.
Tú Quỳnh mặc trẻ trung với crop top khoe vòng eo thon gọn. Cô đến chúc mừng tác giả Iris Cao ra mắt sách Người yêu cũ có người yêu mới. Iris Cao là tác giả trẻ đang được giới trẻ yêu thích. Cô từng ra mắt cuốn Thương nhau để đó và nhận được nhiều phản hồi tốt.

Phạm Quỳnh Anh nổi bật trong chiếc đầm xanh kín đáo đến chúc mừng đàn em. Ngoài đời, Phạm Quỳnh Anh là một trong những người chị mà Iris Cao rất kính trọng. Cả hai thường hỗ trợ công việc cho nhau.
Phạm Quỳnh Anh dành nhiều lời khen cho cuốn sách mới.
Chứng kiến tâm huyết của Iris Cao dành cho cuốn sách, Phạm Quỳnh Anh không khỏi xúc động khi nhìn thấy thành quả của đàn em. Nữ ca sĩ nghẹn ngào khi chia sẻ về cuốn sách thứ hai của Iris Cao,

Tác giả trẻ Hamlet Trương bất ngờ hát tặng cô bạn của mình ca khúc mang chính tên của tựa đề quyển sách Người yêu cũ có người yêu mới khiến Iris Cao xúc động. Cô đã bật khóc ngay tại sân khấu và ôm chầm lấy người đồng nghiệp, người bạn, đồng thời cũng chính là người luôn sẻ chia những cảm xúc dạt dào cùng mình trong suốt thời gian qua.

 

Nhóm 365 cũng hào hứng với nội dung của cuốn sách.

Thanh Ngọc

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm