Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngô Kiến Huy tìm quà độc tặng Khổng Tú Quỳnh

Trong chuyến lưu diễn cùng Hồng Ngọc, Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh... chàng Bắp tranh thủ tìm những món quà độc đáo cho Khổng Tú Quỳnh và cả gia đình.

Trung tuần tháng 12 vừa rồi, Ngô Kiến Huy được mời sang Úc biểu diễn cùng nhiều nghệ sĩ đình đám của làng nhạc Việt. Khi anh chàng có mặt, Melbourne, Sydney... đã ngập tràn không khí Giáng sinh.
Tranh thủ những lúc rảnh rỗi, Ngô Kiến Huy hăng hái đi mua sắm để chuẩn bị quà sớm cho bạn gái và cả gia đình. Khi trở về, chiếc vali của chàng Bắp đầy ắp những món quà đặc biệt nhưng Ngô Kiến Huy vẫn ước có thêm thời gian để mua sắm cho mọi người.
Đây là lần thứ hai sang Úc biểu diễn nhưng Ngô Kiến Huy vẫn bất ngờ bởi không khí Noel ngập tràn khắp nơi.
Bộ phim điện ảnh thứ 2 mà Ngô Kiến Huy tham gia là Thần tượng đang gây sốt tại các rạp chiếu trên cả nước. Dù chỉ đảm nhận một vai phụ nhưng chàng Bắp vẫn nhận được nhiều lời khen bởi lối diễn xuất tự nhiên, chân thật từ bạn bè cũng như người hâm mộ và giới chuyên môn.
Khi dạo phố ở Úc, có fan Việt nhận ra Ngô Kiến Huy. Anh chàng dừng lại chụp hình cùng. Bên cạnh việc đóng phim, Ngô Kiến Huy đang quảng bá cho album mới mang tên Là người em đã yêu. Hiện tại, album này đang thống trị bảng xếp hạng của Zing MP3.
Trong chuyến lưu diễn Úc lần này, Ngô Kiến Huy đặc biệt thích thú món thịt bò và các loại trái cây tươi. Thế nên, hầu như ngày nào, chàng Bắp cũng gọi các món chế biến từ thịt bò và mua rất nhiều hoa quả về ăn dần.
Đôi khi, Ngô Kiến Huy cũng thử các món Việt ở trời Tây để thưởng thức.

Những hình ảnh xì tin, tinh nghịch của Ngô Kiến Huy bên bạn bè trong chuyến lưu diễn tại Úc.

G.A. Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm