Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngỡ đang lạc bước giữa trời Âu tại trung tâm Đà Lạt

Thư giãn trong không gian sang trọng, bên ngoài cửa sổ là tiết trời mát mẻ, khung cảnh thơ mộng... Đến với Golf Valley Hotel, du khách ngỡ như lạc bước giữa trời Âu.

Golf Valley Hotel anh 1
Toạ lạc tại vị trí đẹp, Golf Valley Hotel nằm trên một trong những cung đường và khu vực sầm uất nhất thành phố Đà Lạt. Từ đây du khách chỉ mất vài phút để di chuyển đến những địa điểm du lịch nổi tiếng như hồ Xuân Hương, chợ Đà Lạt, quảng trường Lâm Viên…
Golf Valley Hotel anh 2
Khách sạn được thiết kế phong cách châu Âu tinh tế, khơi nguồn cho những cảm hứng bất tận, trải nghiệm thú vị khi khám phá thành phố tình yêu này.
Golf Valley Hotel anh 3
Golf Valley Hotel có tổng cộng 164 căn phòng khác nhau, đạt tiêu chuẩn 4 sao quốc tế. Mỗi phòng được trang bị đầy đủ thiết bị tiện nghi, hiện đại và ban công riêng. Điều này mang đến cho du khách cảm giác thoải mái khi nghỉ dưỡng tại đây.
Golf Valley Hotel anh 4
Cầu thang mang lối kiến trúc châu Âu cổ điển và sang trọng là một trong những nơi check-in được yêu thích nhất tại Golf Valley Hotel.
Golf Valley Hotel anh 7
Sau bữa sáng, bạn có thể tham gia nhiều hoạt động thú vị khác tại khách sạn. Có thể kể đến các trải nghiệm như trẻ hóa bản thân, giữ gìn vóc dáng tại spa và phòng gym.
Golf Valley Hotel anh 8
Buổi tối lãng mạn và ấm áp tại Escape Bar hứa hẹn mang đến cho du khách những khoảng khắc đáng nhớ. Dù là kỳ nghỉ dưỡng với gia đình, nhóm bạn thân hay là chuyến công tác, Golf Valley Hotel với dịch vụ cao cấp và ấn tượng, được xem là là lựa chọn xứng đáng cho chuyến đi Đà Lạt.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm