2 nghệ sĩ phải xin lỗi
Bada (S.E.S) và Jung Joo Ri, lần lượt lên tiếng xin lỗi vì ồn ào quảng cáo sai sự thật. Sản phẩm mỹ phẩm được quảng cáo nhập khẩu từ Australia, song thực chất là hàng nội địa.
805 kết quả phù hợp
Bada (S.E.S) và Jung Joo Ri, lần lượt lên tiếng xin lỗi vì ồn ào quảng cáo sai sự thật. Sản phẩm mỹ phẩm được quảng cáo nhập khẩu từ Australia, song thực chất là hàng nội địa.
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã triển khai nhiều giải pháp nhằm siết chặt quản lý, xử lý vi phạm trong hoạt động quảng cáo trên mạng, đặc biệt đối với các nghệ sĩ quảng cáo sai sự thật.
Không còn dừng ở vai trò tài trợ, nhiều thương hiệu F&B lớn tại Việt Nam đã chủ động tổ chức concert như một cách mới để tiếp cận và kết nối với người tiêu dùng trẻ.
Diễn viên "Hai Phượng" cho biết một tài khoản đã mạo danh cô và ông xã Huy Trần để quảng cáo và buôn bán sản phẩm. Cô kêu gọi khán giả cảnh giác.
Quốc Trường cho biết hình ảnh và thông tin của anh bị làm giả bằng AI để lừa đảo trên mạng xã hội. Anh kêu gọi khán giả cảnh giác.
Cục trưởng Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử cho biết hợp đồng quảng cáo của Quyền Linh, Doãn Quốc Đam với doanh nghiệp đã chấm dứt từ hai năm trước.
Ưng Hoàng Phúc bức xúc khi hình ảnh bị lợi dụng để quảng cáo. Anh cho biết sẽ kiện nếu bên vi phạm không gỡ xuống.
Mạc Văn Khoa lên tiếng về việc bị giả mạo hình ảnh để quảng cáo khóa học làm giàu. Anh cho biết clip AI làm giả quá giống thật, dễ khiến nhiều người bị lừa.
Theo báo cáo của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Bộ đã phối hợp với các cơ quan chức năng của Bộ Y tế tăng cường xử lý các trường hợp người nổi tiếng, người có ảnh hưởng trên mạng có hành vi vi...
YouTube thông báo xóa bỏ tab Trending. Quyết định này làm thay đổi hoàn toàn cuộc chơi Vpop, đòi hỏi nghệ sĩ Việt có những chiến thuật mới thay vì cứ đổ tiền tỷ cho MV.
Nữ diễn viên cho biết bản thân cô đã quen với những lời chỉ trích nhiều năm qua. Song Hyeri buồn và gửi lời xin lỗi khi người hâm mộ của cô bị ảnh hưởng.
Jang Won Young, sinh năm 2004, khẳng định vị thế là một trong những gương mặt tiêu biểu trong giới thần tượng, cũng là nàng thơ của ngành quảng cáo xứ kim chi.
Lee Hyeri và Chae Woo Tae được cho là đã hẹn hò gần một năm sau khi hợp tác trong bộ phim "Victory". Người trong cuộc tiết lộ cả hai nảy sinh tình cảm khi cùng nhau đi qua khó khăn.
Sau khi đắp mặt nạ, Nghê Thần Hy không thể mở mắt, kèm theo triệu chứng đỏ, sưng, mờ và nhạy cảm với ánh sáng.
Qua xác minh ban đầu, những người này đều cho biết được nhân viên tư vấn rằng đây là cơ sở thẩm mỹ của Bệnh viện Hà Thành.
TP.HCM yêu cầu nghệ sĩ, người nổi tiếng tuân thủ quy định khi quảng cáo, đảm bảo thông tin trung thực, rõ ràng, nhất là với thuốc, sữa và thực phẩm chức năng.
Tin vào lời quảng cáo từ người nổi tiếng về khả năng tăng chiều cao vượt trội, nhiều phụ huynh giờ đây đứng ngồi không yên khi sữa Hiup bị kết luận là hàng giả.
Từ hình tượng người mẹ bếp núc, Mẹ Cua Cốm bất ngờ trở thành tâm điểm tranh cãi sau clip quảng cáo cao ngựa bạch. Trong đó, cô khẳng định sản phẩm "có thể dùng cho cả trẻ sơ sinh từ 6 tháng tuổi".
Nghệ sĩ nhận bằng thạc sĩ chuyên ngành Nghệ thuật Điện ảnh - Truyền hình tại Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội vào ngày 17/6.
Khi lớp vỏ hào nhoáng từ người nổi tiếng dần mất tác dụng, người tiêu dùng bắt đầu tỉnh táo sau hàng loạt biến chứng vì tin vào quảng cáo. Quy định của pháp luật cũng đã thay đổi.