Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghịch quốc kỳ CH Ireland, Mayweather khiến McGregor nổi giận

Conor McGregor - Floyd Mayweather tiếp tục thi triển tài đấu võ miệng trước thềm trận đánh kinh điển ngày 26/8.

McGregor vs Mayweather anh 1
Tối 12/7 theo giờ địa phương tức rạng sáng 13/7 theo giờ Việt Nam, Conor McGregor và Floyd Mayweather đã gặp nhau trong cuộc họp báo thứ hai của chuỗi 4 họp báo chạy đà cho trận đánh tỷ đô diễn ra ngày 26/8.
McGregor vs Mayweather anh 2
Trong cuộc gặp diễn ra tại nhà thi đấu Budweiser Stage ở Toronto (Canada), huyền thoại bất bại Floyd Mayweather xuất hiện với lá quốc kỳ CH Ireland, quê hương của Conor McGregor. "Độc cô cầu bại" diễn đủ trò với lá quốc kỳ.
McGregor vs Mayweather anh 3
Siêu sao UFC chứng minh anh chẳng phải tay vừa. Anh chuẩn bị sẵn một ba-lô, bên trong có 5.000 USD làm đạo cụ chế giễu Mayweather "nghèo". Ở cuộc họp báo đầu tiên, võ sĩ người Ireland chế giễu bộ trang phục của Mayweather cũng như nói về việc Mayweather gần đây phải xin tạm hoãn đóng thuế vì nợ 22 triệu USD tiền thuế từ tận năm 2015. “Nhìn hắn ta xem, hắn ta mặc bộ đồ để tập chạy. Hắn giờ còn không có tiền để mua bộ vest tử tế nữa”, McGregor chế nhạo. 

McGregor vs Mayweather anh 4
McGregor ném quốc kỳ vào người Mayweather để chấm dứt trò hề.
McGregor vs Mayweather anh 5
Mayweather, McGregor chỉ thẳng vào mặt nhau. Không khí buổi họp báo lúc nào cũng "căng như dây đàn", bộ đôi liên tục gầm gừ với đối thủ. Dường như hai bên luôn sẵn sàng lao vào ăn thua.
McGregor vs Mayweather anh 6
"Huyền thoại bất bại" hôm 11/7 tuyên bố kết cục của McGregor chỉ có thể là bất tỉnh trên võ đài: “Cả một đám xếp hàng chờ đấu với tôi và tôi đã cho cả đám ngã gục. Vào ngày 26/8, tôi sẽ tặng cho hắn một cú đấm khác không thua kém gì”. Đáp lại, McGregor dè bỉu: "Trong 20 năm qua, anh bạn có knock-out được ai đâu. Hãy nhảy múa cho mọi người xem đi nào".
McGregor vs Mayweather anh 7
Mỗi lời Mayweather nói ra đều bị la ó ầm ĩ. Khán giả có mặt trong nhà thi đấu biểu hiện rõ sự ủng hộ nghiêng hẳn về McGregor.
McGregor vs Mayweather anh 8
Ở chiều ngược lại, võ sĩ Ireland được cổ vũ nhiệt liệt. Cách đây 3 năm, cũng tại Toronto, Conor McGregor giành chiến thắng vang dội trước ngôi sao Jose Aldo.
McGregor vs Mayweather anh 9
Cuộc so găng kinh điển sẽ diễn ra ở thành phố Las Vegas vào 26/8, tại sàn đấu T-Mobile Arena có sức chứa 20.000 chỗ ngồi.
McGregor vs Mayweather anh 10
"Độc cô cầu bại" Mayweather chắc chắn thu về 100 triệu USD, cộng thêm doanh thu từ mạng truyền hình Showtime trực tiếp trận đấu. McGregor và công ty UFC có thể được hưởng 80 triệu USD.
McGregor tập luyện chờ ngày thượng đài với Mayweather Trận đấu với Mayweather diễn ra theo thể thức boxing nên McGregor sẽ mất đi nhiều lợi thế, tay đấm CH Ireland rất tích cực tập luyện chờ ngày hạ gục "độc cô cầu bại".
Floyd Mayweather: 'Tôi đã già nhưng vẫn đủ sức đập nát McGregor' Trong buổi họp báo công bố ngày Mayweather thi đấu với McGregor, "độc cô cầu bại" cho rằng dù anh đã già, sức lực không còn như trước nhưng vẫn thừa khả năng đánh bại McGregor.

Anh Dũng

Ảnh: Getty/AP

Bạn có thể quan tâm