Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghi vấn vợ chồng cựu cầu thủ NFL bị con đẻ bắn chết

Bi kịch xảy đến với gia đình của cựu cầu thủ bóng bầu dục, vốn trước nay luôn được những người xung quanh coi là gia đình kiểu mẫu.

cuu cau thu bi ban chet anh 1
Vợ chồng Antonio Armstrong.

2 giờ 15 phút sáng ngày 29/7 (theo giờ Mỹ), cảnh sát có mặt ở ngôi nhà của cựu cầu thủ bóng bầu dục Antonio Armstrong. Tại đây, họ trông thấy hai vợ chồng Antonio bị bắn bằng súng. Bà vợ Dawn Armstrong chết tại chỗ, còn người chồng Antonio (bị bắn vào đầu) qua đời ở bệnh viện Memorial Hermann của thành phố Houston.

Cảnh sát cho biết 3 đứa con của 2 vợ chồng đều có mặt trong ngôi nhà ở thời điểm xảy ra vụ việc, trong đó có 2 con trai, đứa lớn 20 tuổi, đứa nhỏ 16 tuổi cùng cô con gái út 12 tuổi. Nghi phạm của vụ án chính là cậu con 16 tuổi, người đã gọi điện báo cảnh sát. Điều tra viên tìm thấy tang vật vụ án nằm bên cạnh tờ giấy có dòng chữ: “Tôi đang theo dõi các người”.

Theo lời của cảnh sát địa phương, nhà Armstrong không có lịch sử bạo hành gia đình. Điều tra viên Jimmy Dodson thuộc lực lượng cảnh sát Houston cho biết nhà Amstrong là gia đình kiểu mẫu, đồng thời cũng tiết lộ ông Antonio là phó mục sư tại một nhà thờ địa phương. Em họ Vaun Lee Armstrong khẳng định ông anh có một gia đình mà tất cả đều muốn theo gương.

Ông Amstrong từng là ngôi sao bóng bầu dục tại Đại học Texas A&M và được vinh danh như một tuyển thủ All-American trong mùa giải năm cuối với tư cách hậu vệ cho đội A&M Aggies. Ông từng được đội San Francisco 49ers đưa vào danh sách chiêu mộ nhưng không may bị rạn cổ chân khi tập luyện. Sau khi ra khỏi danh sách này, ông đã ký hợp đồng với Dolphins và chơi 4 trận cho đội này.

Khi nghỉ hưu, Armstrong cùng vợ mở công ty chuyên về dịch vụ phòng tập thể hình và thể dục mang tên First Class Training. Họ đã có chuỗi 3 phòng ở Houston.

cuu cau thu bi ban chet anh 2
Ảnh chụp đôi vợ chồng quá cố tại phòng tập thể dục thể hình do 2 người làm chủ.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm