Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nghi vấn Martial nhường áo số 9 cho Ibrahimovic

Zlatan Ibrahimovic sẽ mặc áo số mấy tại Old Trafford mùa giải tới đang trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi của người hâm mộ MU.

Zlatan Ibrahimovic vừa cập bến và chắc chắn sẽ trở thành tiền đạo mũi nhọn trong đội hình của Jose Mourinho mùa giải tới. Mọi thứ về chân sút người Thụy Điển đã được công bố, ngoại trừ số áo. Tuy nhiên, tài khoản Twitter @JustinEssien vừa khiến cộng đồng fan MU dậy sóng sau khi đăng tải một bức hình về Anthony Martial.

martial nhuong ao so 9 anh 1
Martial lạnh lùng trong mẫu áo đấu mới của MU.

Martial vừa tham gia buổi chụp hình quảng cáo mẫu áo đấu sân nhà mùa giải 2016/17 của Manchester United. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu chân sút người Pháp không cầm một chiếc áo có hai chữ số. Chữ số thứ hai chắc chắn là 9, còn chữ số đầu có vẻ là số 2. 

Rất đông người hâm mộ "Quỷ đỏ" tin rằng sao mai sinh năm 1995 sẽ khoác áo số 29 để nhường áo số 9 cho đàn anh Zlatan Ibrahimovic. Trong quá khứ, siêu tiền đạo người Thụy Điển từng khoác áo số 8 và số 10. Nhưng hai chiếc áo này đều đang thuộc quyền sở hữu của Juan Mata và thủ quân Wayne Rooney.

Tuy nhiên, một số ý kiến khác lại khẳng định Martial cầm áo số 29 chỉ để quảng cáo cho Hunter- một nhân vật được quảng bá trong tựa game bóng đá FIFA thế hệ mới nhất của hãng EA Sport.

martial nhuong ao so 9 anh 2
Nhân vật Hunter trong tựa game FIFA 17.

Như vậy, thông tin về số áo của Zlatan Ibrahimovic vẫn còn đang rất mơ hồ. Trong buổi lễ ra mắt người hâm mộ MU cách đây ít ngày, tiền đạo người Thụy Điển cũng đã hỏi thẳng một nhân viên rằng số áo của anh sẽ là bao nhiêu. Khi nhận được câu trả lời, anh đã thốt lên rằng: "Số 8 ư? Thật tuyệt".

Những vụ chuyển nhượng đáng chú ý đã hoàn tất

MU đang là CLB chịu chi nhất tại giải Ngoại hạng khi đã tiêu tốn hơn 50 triệu bảng để kích nổ 3 bom tấn lần lượt là Eric Bailly, Ibrahimovic và Henrikh Mkhitaryan.

 

 


Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm